คิมดีใจคัมแบ๊กหรู-เซเรน่าหวังเสิร์ฟดีต่อเนื่อง

คิมดีใจคัมแบ๊กหรู-เซเรน่าหวังเสิร์ฟดีต่อเนื่อง

คนนี้ไม่ใช่หมออ้อยนะ

คิม ไคลจ์สเตอร์ นักหวดแม่ลูกหนึ่งชาวเบลเยียม เป็นปลื้ม เส้นทางคัมแบ๊กยังไม่ถึงทางตัน หลังโชว์ฟอร์มสด เอาชนะ แพ็ตตี้ ชนีเดอร์ 2 เซตรวด ผ่านเข้าไปพบกับ สเว็ตลาน่า คุซเน็ตโซว่า ในรอบ 3 เทนนิสซินซินเนติ โอเพ่น วันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ เผยซ้อมเสิร์ฟมาเป็นอย่างดี หลังกดไปเบาะๆ 13 เอซ แมตช์ต้อน คาเทริน่า บอนดาเรนโก้ 2-0 เซต หวังเสิร์ฟดีแบบนี้ยาวจนถึง ยูเอส โอเพ่น ที่เธอเป็นแชมป์เก่า



คิม ไคลจ์สเตอร์ อดีตนักหวดสาวหมายเลขหนึ่งของโลกชาวเบลเยียม กล่าวอย่างมีความสุข หลังการคัมแบ๊กกลับมาเล่นครั้งแรกในรอบกว่า 2 ปี ในศึกเทนนิสรายการ ซินซินเนติ โอเพ่น  ยังเป็นไปได้ด้วยดี ฉลุยเข้ารอบสามได้สำเร็จ เมื่อทุบเอาชนะ แพ็ตตี้ ชนีเดอร์ คู่แข่งแดนนาฬิกา 2 เซตรวด 6-2, 7-5 วันพุธที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ผ่านเข้าไปพบของจริง สเว็ตลลาน่า คุซเน็ตโซว่า แชมป์เฟร้นช์ โอเพ่น คนล่าสุด ต่อไป


 


คุณแม่ลูกหนึ่งวัย 26 ปี ที่แมตช์แรกเมื่อวันจันทร์ ต้อนเอาชนะ มาริยง บาร์กโตลี่ นักหวดน้ำหอม ไปได้แบบหมดสภาพ กล่าวหลังแมตช์ชนะ ชนีเดอร์ มือ 20 ของโลก ว่า มันดูง่ายมั้ยเหรอ ? ฉันเริ่มต้นเกมได้ดี มันเป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆ ฉันเคลื่อนที่ได้ดี ฉันมีความสุขกับการเล่นในช่วงออกสตาร์ต มันช่วยให้คุณมีความมั่นใจเวลาคุณจับจังหวะการเล่นได้ 


 


ไคลจ์สเตอร์ มีสถิติการเล่นพบกับ คุซเน็ตโซว่า ดีเลิศมาก เมื่อเป็นฝ่ายชนะ 6 จาก 7 ครั้งที่พบกัน และหากเธอชนะอีก ก็มีโอกาสได้เจอกับ ดินาร่า ซาฟิน่า มือ 1 โลกชาวรัสเซีย ในรอบ 8 คนสุดท้าย โดย สาวคิม ที่ได้ไวลด์การ์ด มาลงแข่งรายการนี้ กล่าวว่า ฉันรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าตัวเองลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ที่หินมากๆ ฉันรู้ว่ามันจะยากตั้งแต่ต้น และฉันดีใจที่ยังไม่ตกรอบ แพ็ตตี้ เป็นนักเทนนิสที่ดี เราเจอกันมาหลายครั้ง แต่ละครั้งล้วนเป็นแมตช์ที่ยาก เล่น 3 เซตเสียเยอะ ฉันจึงดีใจที่ชนะเธอได้ใน 2 เซต


 


ด้าน เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แชมป์เก่ายูเอส โอเพ่น, ออสเตรเลียน โอเพ่น และ วิมเบิลดัน ยังฉลุยเข้ารอบ 3 แบบเหงื่อไม่ทันซึม จัดการต้อน คาเทริน่า บอนดาเรนโก้ มือไร้อันดับชาวยูเครน 2-0 เซต 6-3, 6-2 พร้อมกับกดไป 13 เอซ โดย วิลเลี่ยมส์ผู้น้อง กล่าวถึงลูกเสิร์ฟพลังช้างสาร ว่า ฉันซ้อมเสิร์ฟมาหนักมาก และดีใจที่มันได้ผล ก็ได้แต่หวังว่าฉันจะเสิร์ฟได้แบบนี้ไปตลอดทัวร์นาเมนต์ รวมถึงใน ยูเอส โอเพ่น ด้วย  


ขอบคุณข่าว จากสยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์