มูรินโญมั่นใจ ´บูลาห์รูซ´ ช่วยเชลซีได้แน่

โฮเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม "สิงห์สำอาง"


เชลซี มั่นใจเต็มที่ว่า คาลิด บูลาห์รูซ ปราการหลังตัวใหม่ ที่เพิ่งคว้าตัวมาจาก สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ด้วยค่าตัวราว 6 ล้านปอนด์ (ราว 420 ล้านบาท) จะสามารถช่วยทีมได้มากอย่างแน่นอนเนื่องจากดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 24 ปี เป็นกองหลังสารพัดประโยชน์ที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงหลัง ซึ่งจะทำให้เขามีทางเลือกในการจัดทีมมากขึ้น

ด้วยทีมที่จำกัด และในประเทศที่คุณสามารถมีนักเตะได้เพียงแค่ 16 คนเท่านั้นในแต่ละเกม มันจึงสำคัญที่จะต้องมีผู้เล่นที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ดังนั้น ตอนนี้ผมจึงมี บูลาห์รูซ, ริคาร์โด คาร์วัลโญ และจอห์น เทอร์รี เป็น 3 ทางเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ นอกจากนั้นผมยังมี เปาโล แฟร์ไรรา และ บูลาห์รูซ เป็น 2 ทางเลือกทางด้านขวา และผมยังมี บูลาห์รูซ และเวย์น บริดจ์ เป็น 2 ทางเลือกทางฝั่งซ้ายด้วย

สำหรับ บูลาห์รูซ


ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ฮอลแลนด์ ใน 2 เกมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ที่เยอรมนี แต่เขาถูกใบแดงในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ ฮอลแลนด์ แพ้ โปรตุเกส จากการพุ่งเข้าเสียบ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของทีมฝอยทอง อย่างรุนแรง


เขาเป็นนักเตะที่เป็นนักสู้ที่ดี และจะเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยม แฟรงค์ คลาร์ก ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของเชลซี เผย มันจำเป็นที่จะต้องมีผู้เล่น 1 หรือ 2 คนในทีมที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง

ทั้งนี้ บูลาห์รูซ จะสามารถลงเล่นให้เชลซี ในเกมฟุตบอลยุโรปได้


เนื่องจากยังไม่ได้ลงเล่นให้ฮัมบูร์ก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรก กับ โอซาซูนา เมื่อต้นเดือนส.ค. และก็จะสามารถอยู่ในทีมชุดทำศึกพรีเมียร์ชิพที่เชลซีจะต้องออกไปเยือนมิดเดิลสโบรห์ในวันพุธนี้ได้ทันที

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์