น้าหมี เปลี่ยนไป! ชู หงส์ คว้าแชมป์ลีก




น้าหมี เปลี่ยนไป! ชู หงส์ คว้าแชมป์ลีก

       น้าหมี เท็ดดี เชอร์ริงแฮม อดีตดาวยิงจอมเก๋าของ ปิศาจแดง ออกโรงยกย่องว่า หงส์แดง จะเบียด แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลที่จะเริ่มต้นขึ้น
       
       ขณะที่การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะระเบิดศึกกันในวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ โดยมี ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าเป็นตัวเต็ง ที่หวังป้องกันแชมป์ไว้ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล
       
       อย่างไรก็ตาม เท็ดดี เชอร์ริงแฮม อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และยังเป็นกำลังหลักนำทัพ ปิศาจแดง คว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 1999/2000 กลับออกมาฟันธงสวนกระแสว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล รองแชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะเข้าป้ายคว้าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2009/2010 ไปครองได้ในท้ายที่สุด
       
       สำหรับผมแล้ว ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่เล่นกันได้น่ากลัวมาก โดยเฉพาะในช่วงก่อนท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา ผมคิดว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกได้ และแฟนๆ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ชอบที่ได้ยินคำพูดเหล่านี้จากปากของผม แต่ผมคิดแบบนั้นจริงๆ ว่าถึงเวลาของ ลิเวอร์พูล แล้ว
       
       ขณะเดียวกัน น้าหมี ยังกล่าวยกย่อง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงหน้าหยกของทีม หงส์แดง ด้วยว่า ผมคิดว่า ตอร์เรส จะคว้าตำแหน่งดาวซัลโวในฤดูกาลนี้ เนื่องจาก ราฟาเอล เบนิเตซ จะต้องส่งเขาลงสนามทุกนัดของพรีเมียร์ลีกแน่นอน เพราะพวกเขาหวังไว้มากกับการคว้าแชมป์ลีกให้ได้ รวมทั้งยังเชื่อว่าทีมอื่นๆ น่าจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นลงสนามมากกว่า เหตุผลมาจากผู้จัดการทีมชาวสเปนน่าจะรู้ดีว่าทีมของเขาลงตัวเพียงใด เมื่อไม่มีการหมุนเวียนผู้เล่น
       
       นอกจากนี้อดีตดาวยิงของ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ได้กล่าวต่อว่า หลายฤดูกาลที่ผ่านมา ยูไนเต็ด ได้ประตูมากมายจาก คริสเตียโน โรนัลโด นั่นเป็นสิ่งที่นักเตะคนนี้สร้างความประทับใจให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่หากผู้เล่นคนใดทำประตูไม่ได้ เขาคงไม่ค่อยให้ความสนใจมากนัก ผมคิดว่า อันโตนีโอ วาเลนเซีย และ อันแดร์สัน ต้องพยายามเร่งทำผลงานให้ดีกว่าที่เป็นอยู่



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 12 สิงหาคม 2552 17:24 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์