สาลิกาดงเอาแน่ ล่ามาร์ตินส์ยืนหอก

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิล


เดินหน้าหวังล่าตัว โอบาเฟมี มาร์ตินส์ กองหน้า อินทรีมรกต ไนจีเรีย เข้ามาเสริมทัพในแดนหน้าให้ได้ และเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท) ให้ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ภายในสัปดาห์นี้ หลังต้องคว้านหาหัวหอกตัวใหม่มาเป็นเวลานาน เพื่อนำมาแทนที่ยอดตำนานดาวยิงของสโมสรอย่าง ฮอตช็อต อลัน เชียเรอร์ ที่ตัดสินใจ แขวนสตั๊ด เลิกอาชีพค้าแข้ง แถม ไมเคิล โอเว่น หัวหอก สิงโตคำราม อังกฤษ ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอีกหลายเดือน ทำให้เหลือ โชลา อเมโอบี้ เป็นหัวหอกตัวเป้าเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิล เดินหน้าหวังล่าตัว


โอบาเฟมี มาร์ตินส์ กองหน้า อินทรีมรกต ไนจีเรีย เข้ามาเสริมทัพในแดนหน้าให้ได้ และเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท) ให้ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ภายในสัปดาห์นี้ หลังต้องคว้านหาหัวหอกตัวใหม่มาเป็นเวลานาน เพื่อนำมาแทนที่ยอดตำนานดาวยิงของสโมสรอย่าง ฮอตช็อต อลัน เชียเรอร์ ที่ตัดสินใจ แขวนสตั๊ด เลิกอาชีพค้าแข้ง แถม ไมเคิล โอเว่น หัวหอก สิงโตคำราม อังกฤษ ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอีกหลายเดือน ทำให้เหลือ โชลา อเมโอบี้ เป็นหัวหอกตัวเป้าเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

พร้อมกันนี้ เกลน โรเดอร์


กุนซือ เดอะแม็กพายส์ ยอมรับว่าสนใจอยากได้ตัว ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษของ ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน เป็นอย่างมาก แต่คงเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน

เนื่องจากต้นสังกัดของหัวหอกวัย 23 ปีรายนี้


ประกาศชัดจนว่าไม่คิดปล่อยตัวออกจากทีมอย่างแน่นอน โดยก่อนหน้านี้ สาลิกาดง ต้องชวดได้ตัวกองหน้าตัวใหม่ไปหลายคน แถมยังมีข่าวสนใจ มิโรสลาฟ โคลเซ กองหน้า อินทรีเหล็ก เยอรมนี ของ นางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน และ อเลกซานเดอร์ เคอร์ซาคอฟ หัวหอก หมีขาว รัสเซีย ของ เซนิท เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน


ฌอง อแลง บูมซง กองหลัง ตราไก่ ฝรั่งเศส ยังคงต้องอยู่ค้าแข้งในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค หลัง สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก ตัดสินใจถอนข้อเสนอไม่ซื้อตัวไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์