ทอฟฟี่เอาไหม เรือยื่น 20 ลป. ล่อปล่อย เลสค็อต

เรียกได้ว่าเป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวในฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับกองหลังแผลเป็น โจลีออน เลสค็อต ที่งัดฟอร์มเทพออกมาจนทำให้บรรดาสโมสรในอังกฤษต่างต้องการที่จะได้ตัวไปร่วมทีม โดยเฉพาะทีมเงินถังอย่าง แมนซิตี้ ที่ต้องการได้ตัวแบบเอาเป็นเอาตายเพื่อนไปยืนคู่กับ โคโล ตูเร่ ที่ไปสอยมาจากอาร์เซน่อล

หลังจากที่ปฎิเสธปล่อยตัวมาโดยตลอดล่าสุดสื่อของอังกฤษ BBC ได้ออกมารายงานตอนนี้ทางเรือใบสีฟ้าได้ทำการยื่นข้อเสนอเข้าไปให้ทาง ทอฟฟี่บูล เอฟเวอร์ตัน พิจารณาอีกครั้งในการปล่อยตัวกองหลังรายนี้มายังถิ่น ซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์ โดยพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวน 20 ล้านปอด์นให้พิจารณาในครั้งนี้

เรียกได้ว่าเป็นกองหลังที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่งของวงการลูกหนังอังกฤษหลังจากที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค และโวฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางกุนซือเลือดขี้เมา เดวิด มอยส์ ได้ออกมาคอมเฟิร์มไม่มีทางปล่อยตัวกองหลังลูกรักรายนี้ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน แต่ดูท่าทางแล้วกองหลังรายนี้เริ่มที่ออกอาการงอแงกับทางต้นสังกัดหลังจากที่มีข่าวลืออกมาโดนตลอดต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมเรือใบสีฟ้าในฤดูกาลนี้เนื่องจากทนไม่พลังเงินไม่ไหว

สื่อชื่อดังของอังกฤษยังได้รายงานด้วยว่าทาง ทอฟฟี่บูลก็ได้เล็งตัวแทนเอาไว้ที่ ฟิลิปส์ เซนเดอรอส กองหลังเลือดสวิซของทาง อาร์เซน่อลเอาไว้และพร้อมที่จะเจรจากับทางสโมสรชื่อดังของกรุงลอนดอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์