วิลล่าแอบเหล่ 2 กองกลางไก่

David Bentley

กลายเป็นทีมที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในฤดูกาลนี้สำหรับ สิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า ของ กุนซือสมองเพชร มาร์ติน โอนีล ที่ในฤดูกาลที่แล้วโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและเพิ่งที่จะคว้าแชมป์รายการ พีซคัพ กลับมาจากสเปนในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีการเสริมทีมด้วยบรรดาดาวดังเข้าสู่ทีมไปแล้วมากมายแต่ทางกุนซือรายนี้ก็ยังคงมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด

สื่อของอังกฤษยักษ์ใหญ่ เดอะการ์เดี้ยน ได้ออกมารายงานตอนนี้ทาง มาร์ติน โอนีล กุนซือใหญ่ของทีม แอสตัน วิลล่า กำลังให้ความสนใจในตัวของ 2 ดูโอ จากไก่เดือยทอง
เจอร์เมน จีนาส และ เดวิด เบนลี่ย์ ที่ต้องการได้ตัวมาร่วมทีม

David Bentley

สื่อของอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่า มาร์ติน โอนีล ต้องการที่จะได้ตัว 2 กองกลางรายนี้อย่างมากทีเดียว หลังจากที่เสีย แกเร็ธ แบร์รี่ ไปให้ทาง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเฉพาะในรายของ เดวิด เบนลี่ย์ ที่ทาง โอนีลต้องการได้ตัวเป็นอย่างมากและทาง เจอร์เมน จีนาส ทางโอนีลก็ต้องการที่จะได้ตัวมาทดแทนการขาดหายไปของ แกเร็ธ แบร์รี่ ซึ่งโอกาสที่ทาง แอสตัน วิลล่า จะได้ตัว 2 ดูโอจากสเปอร์นั้นค่อนข้างสูงมากทีเดียวหลังจากที่ทั้งคู่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีมากนักและมักที่จะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นในยุคของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์