บาร์ซ่าห่วงเมสซี่สุดๆจัดโค้ชประกบ

บาร์ซ่าห่วงเมสซี่สุดๆจัดโค้ชประกบ









สโมสร เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ออกอาการห่วง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังประจำทีม แบบสุดๆ เหตุหวั่นเดี้ยงมาจากการลงสนามรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา เกมอุ่นเกือก รัสเซีย เตรียมจัดโค้ชส่วนตัวตามประกบถึงกรุงมอสโก แบบไม่ให้ห่างสายตา


    


จากการที่ทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมยกพลไปลงสนามนัดกระชับมิตรกับทีมชาติรัสเซีย ที่กรุงมอสโก ในวันพุธที่ 12 ส.ค.นี้ นั้น ทำให้ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดของ ลิโอเนล เมสซี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เป็นเดือดเป็นร้อนอย่างแรง ถึงกับเตรียมส่งโค้ช 1 คน คอยติดตามไปดูแล เมสซี่ ตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว
 

ฆวนโฆ เบรา เทรนเนอร์ ซึ่งร่วมงานกับแข้งทอง ฟ้า-ขาว มานานเป็นแรมปีแล้วนั้น จะเดินทางพร้อมกับเจ้าตัวไปยังกรุงมอสโก เพื่อดูแลสภาพร่างกายเป็นพิเศษ โดยไม่ต้องการให้ เมสซี่ ต้องสุ่มเสี่ยงกับอาการบาดเจ็บ หลังจากที่อุตส่าห์กลับมาจากการพักร้อนเร็วก่อนกำหนด 1 สัปดาห์ เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมกับทีม แม้ว่าบิดาของ เมสซี่ จะบอกกับสื่อมวลชนในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมาว่า เมสซี่ จำเป็นพักบ้าง หลังจากตลอด 3 ปีที่ผ่านมาต้องลงเล่นทุกช่วงซัมเมอร์เลยทีเดียวก็ตามที
 

อย่างไรก็ตาม บรรดาทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ฟ้า-ขาว ต่างยินดีไม่มีปัญหากับการเข้ามามีส่วนร่วมดูแล เมสซี่ ของ เบรา และพอใจที่จะเข้ามาเห็นการทำงานของพวกเขาด้วยเช่นกัน โดยหลังจบเกม เมสซี่ จะบินกลับมายัง บาร์เซโลน่า ในเช้าวันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค.นี้ต่อไป


 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์