จริงหรือ !!! เงินซื้อความสำเร็จ

เรียกได้ว่าในเวลานี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ได้ทำการเสริมทัพดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมมากมายทีเดียว แต่เบื้องหลังความสำเร็จในการดูดนักเตะชื่อดังเข้ามาร่วมทีมในครั้งนี้คงจะหนีไม่พ้นอำนาจเงินของประธานสโมสรชาวอาหรับที่จัดการหว่านข้อเสนอมหาศาลดึงดาวเตะชื่อดังมากมายทีเดียวให้มาค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์ ในฤดูกาลนี้ แต่ผมเชื่อว่าหลายๆคนคงจะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันไปและอีกไม่ถึง 3 วัน การแข่งขันในฤดูกาล 2009-2010 ก็กำลังจะเปิดฉากขึ้นวันนี้ผมอยากจะพาทุกท่านไม่ว่าจะเป็นสมาชิกขาประจำหรือขาจรมาร่วมกันแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้กันดีกว่า

การทุ่มเงินในการดึงดาวดังของแมนซิตี้จะประสบความสำเร็จหรือไม่ในฤดูกาลนี้ ในส่วนตัวผมแล้วคิดว่าโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้เต็มที่ผมให้แค่เบียดลุ้นกับบรรดาตัวเต็งในตำแหน่งท็อปซิกเท่านั้นโอกาสที่จะขึ้นไปเบียดกับเหล่าบรรดาบิ๊กโฟรยังคงน้อยมากหากจะเทียบกับทาง เอฟเวอร์ตัน หรือ แอสตัน วิลล่า เพราะทั้งสองทีมที่กล่าวไปพวกเขาเล่นกันมาอย่างยาวนานและมีระบบทีมที่ดีเยี่ยม แม้ว่าแมนซิตี้จะกว้านได้ดาวดังมาร่วมทีมหลายคนแต่ก็ยังต้องคงใช้เวลาในการปรับตัวเข้าหากันอย่างแน่นอน ดูจากผลงานเกมส์อุ่นเครื่องที่ผ่านมาๆยังไม่ดีมากนัก

เพชรฆาตที่ล้นทีมจนเกินไป ใช่ครับเราควรจะมีพวกเพชรฆาตโป้งปิดบัญชีอยู่ทีม แต่ไม่ใช่เยอะมากเกินไปเหมือนเรือใบสีฟ้า การที่มีดาวดังอย่าง เตเวส - อเดบายอร์ - ซานตาครูซ เข้ามาร่วมทีมทำให้แนวรุกของทีมน่ากลัวขึ้นมากก็จริง แต่อย่างลืมสิวะบรรดาตัวเก่าๆอย่าง วาสเซลล์ - โบจินอฟ - เบจานี่ และ โรบิญโญ่ ยังคงอยู่ในทีม แต่ในรายของกองหน้าชาวบราซิลคาดว่า สปาร์กี้ จะการันตีตำแหน่งให้อย่างแน่นอน แม้ว่ามันจะเป็นผลดีต่อทีมที่มีกองหน้าอยู่ล้นแต่อาจจะก่อให้เกิดปัญหาภายในขึ้นมาอย่างแน่นอนในอนาคต แม้ว่าจะมีการออกมาประกศหากใครต้องการย้ายยินดีปล่อยตัวก็ตาม


การคาดหวังของแฟนบอลนี่แหละครับตัวกดดันการทำงานของ สปาร์กี้ อย่างแท้จริงหลังจากที่สโมสรแสดงความทะเยอทะยานออกมาด้วยการดึงนักเตะฝีเท้าดีมากมายเข้ามาเสริมมันก็เหมือนดาบสองคมพร้อมที่จะเล่นงานกุนซือของทีมได้ทุกเมื่อ ในมุมมองผมแล้วถ้าหากเป็นกุนซือที่มีบรามีอย่าง มูริญโญ่ หรือ มันชินี่ น่าจะประสบความสำเร็จกับทาง แมนซิตี้ ได้อย่างไม่ยากยิ่งได้ร่วมงานกับบรรดานักเตะชื่อดังแบบนี้ แต่กลับกัน มาร์ค ฮิวส์ ได้รับแรงกดดันมาจากฤดูกาลที่แล้วทำให้เชื่อว่าในฤดูกาลนี้แรงกดดันจะเพิ่มทวีคุณขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน

การแข่งขันฟุตบอล บาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก ใกล้ที่จะเปิดฉากการแข่งขันในฤดูกาลนี้อย่างเต็มแก่แล้ว และเกมส์แรกอย่างเป็นทางการของ เรือใบสีฟ้า คือการบุกออกไปเยือน กุฟลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ของ บิ๊กแซม ซึ่งไม่ใช่งานที่ง่ายแน่ที่จะเอาชนะคว้า 3 แต้มออกจากรังอีวู้ด ปาร์ค เราต้องมาตามกันในระยะยาวว่าจำนวนเม็ดเงินมหาศาลที่ เรือใบสีฟ้า ทุ่มทุนลงไปนั้นจะตอบแทนกลับมาได้อย่างคุ้มค่าหรือไม่ และ จะสามารถซื้อความสำเร็จในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์