แลมพาร์ดฝากอนาคตกับเชลซี

แฟรงก์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีม


เปิดฉากลุ้นล่าแชมป์พรีเมียร์ชิพสมัยที่สามกับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ด้วยการออกมาประกาศขอฝากอนาคตค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

แลมพาร์ดยืนยันว่า


เขาไม่มีความปราถนาที่จะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ในต่างแดน และต้องการลงเล่นให้กับเชลซีไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด

แลมพาร์ดกล่าว


ผมมีความสุขมากในตอนนี้ และเราก็มีศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จต่อไปตราบเท่าที่ผมยังเล่นฟุตบอลอยู่ เมื่อตอนที่ย้ายมาเชลซี มันเป็นการย้ายทีมครั้งสำคัญของผม และทุกอย่างก็ดำเนินไปด้วยดี ซึ่งส่วนใหญ่มาจากการที่ผมฝึกซ้อมทำงานหนัก แต่หลายอย่างก็มาจากสิ่งต่างๆ รอบตัวผมที่เชลซี ดังนั้นผมจึงต้องการลงเล่นที่นี่ต่อไปให้นานที่สุด


มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษบอกอีกว่า


แม้เชลซีปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ แต่การป้องกันแชมป์พรีเมียร์ชิพยังเป็นเป้าหมายอันแรกของสโมสร

พรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมายอันดับแรกของผมเสมอ และเป็นเป้าหมายอันดับแรกของเชลซีเช่นกัน เพราะมันทำให้คุณสามารถพูดได้ว่าคุณคือทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ ผมต้องการคว้าแชมป์ลีกให้ได้อีกครั้ง และมีเพียงไม่กีทีมที่เคยคว้าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกัน และเราก็ต้องการเป็นหนึ่งในนั้น

นอกจากนี้แลมพาร์ด ยังหวังว่า


ทีมชาติอังกฤษภายใต้การคุมทีมของ สตีฟ แม็กคลาเรน ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงทีมเรียกดาวรุ่งเข้ามาหลายคน จะพัฒนาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และก้าวขึ้นไปประสบความสำเร็จได้ หลังจากต้องผิดหวังในศึกฟุตบอลโลก 2006

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์