ปั๊ตส่อหักอกปืน-ไก่อยู่โยงงูใหญ่ต่อ

ปั๊ตส่อหักอกปืน-ไก่อยู่โยงงูใหญ่ต่อ




ปาทริค วิเอร่า ตำนานแข้ง ไอ้ปืนใหญ่ ส่อเค้าอยู่โยงกับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ต่อไปแล้ว หลังยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ จาก อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ที่สนดึงตัวไปเสริมทัพ แถมกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังเร่งรัดให้ ปั๊ต ตัดสินใจจะอยู่หรือจะไปอีกต่างหาก



สกาย สปอร์ตส์ เว็บไซต์ข่าวกีฬาของอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า ปาทริค วิเอร่า กองกลางชาวฝรั่งเศส ของ อินเตอร์ มิลาน ส่อเค้าน่าจะอยู่โยงในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไปตามเดิม หลังยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ จากทีมที่สนใจจะใช้บริการ


วิเอร่า วัย 33 ปี ตกเป็นข่าวว่ามีทั้ง อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จ้องจะดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงก่อนหน้านี้ โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ ก็ออกมายอมรับว่าสนใจจะดึง ปั๊ต กลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งเช่นกัน


อย่างไรก็ดี หลังจากผ่านพ้นล่วงเลยมาหลายสัปดาห์ ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ งูใหญ่ ต้องการให้ วิเอร่า ประกาศจุดยืนของตัวเองว่าต้องการจะอยู่หรือจะไปจากทีมกันแน่ ซึ่งดูเหมือนห้องเครื่องเลือดน้ำหอมยังคงต้องการจะลงเล่นให้กับ เนรัซซูร์รี่ ต่อไป เพื่อลุ้นโอกาสติดทีมชาติฝรั่งเศสไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ในปีหน้า เพราะไม่แน่ใจว่าหากกลับไปร่วมงานกับ เวนเกอร์ แล้วจะได้ลงเล่นมากน้อยแค่ไหนนั่นเอง


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์