เซอร์ตั้งเป้าผีแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกสมัย

เซอร์ตั้งเป้าผีแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกสมัย




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูฯ ตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกสมัย โวสนั่นโคตรท้าทายหากทำได้ ปีศาจแดง ยิ่งใหญ่เบ้อเริ่มเทิ่ม ยอมรับยังบอกไม่ได้ทีมไหนเป็นคู่แข่งสำคัญ เหตุ บิ๊กโฟร์ เงียบเชียบเรื่องเสริมทัพ ชี้เปรี้ยง แมนฯ ซิตี้ น่าสนใจมากกว่าใครว่าจะจบฤดูกาลแบบไหนกันแน่ หลังทุ่มเงินมหาศาลขนาดนั้น



ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่อาจจะยังไม่เริ่มต้น แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนกรานผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่าตนตั้งเป้าว่าจะพาทัพ ปีศาจแดง ครองตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีครั้งที่ 19 ให้จงได้ ซึ่งจะถือเป็นเรื่องสุดยอดสำหรับสโมสรและตนเองเลยทีเดียว


เฟอร์กี้ กล่าวว่า การคว้า 4 แชมป์มันเป็นอะไรที่เราต้องการจะทำให้ได้ และมันก็คงจะเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ เรารู้ว่ามันยากแค่ไหนที่จะคว้าแชมป์ลีกนี้ เรายอมรับว่าเราต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายเมื่อฤดูกาลที่แล้วจากการที่ต้องเดินทางไปญี่ปุ่น (ทำศึกชิงแชมป์สโมสรโลก) หลังจากนั้นก็ต้องกลับมาไล่ตามคู่แข่ง และการคว้าแชมป์ลีกมาครองได้จึงเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ เราไม่มีปัญหาอะไรแบบนั้นในฤดูกาลนี้ แม้ผมอยากจะให้เรามีก็ตาม แต่มันก็ยังคงเป็นความท้าทายครั้งสำคัญสำหรับเราเช่นเดิม


สำหรับความเห็นเกี่ยวกับคู่แข่งแย่งแชมป์ในฤดูกาลนี้นั้น เฟอร์กี้ กล่าวว่า มันยากที่จะบอก ผมคิดว่าทีมเรา, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ อาร์เซน่อล ต่างก็จับตามองดูการเสริมทัพที่น่าสนใจของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่ามันจะได้ผลมากน้อยแค่ไหนเมื่อเทียบกับเงินที่พวกเขาทุ่มลงไป พวกเขาตกเป็นข่าวอยู่ทุกสัปดาห์ และมีเรื่องที่น่าสนใจมากมายเกี่ยวกับสถานการณ์ของพวกเขา โดยเฉพะอย่างยิ่ง ในขณะที่ไม่มีทีมไหน (4 ทีมอันดับแรก) ในหมู่พวกเราทุ่มเงินมหาศาลในตลาดนักเตะขนาดนั้นเลย


เราต่างก็ขายนักเตะออกจากทีม อย่างเช่น ลิเวอร์พูล ก็ขาย (ชาบี) อลอนโซ่, เราเองก็ขาย (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็ขาย (เอ็มมานูเอล) อเดบายอร์ ทีม บิ๊กโฟร์ ดูเหมือนจะเงียบเชียบจริงๆ (เรื่องซื้อนักเตะใหม่) ดังนั้น ทุกทีมในหมู่พวกเราก็เลยสนใจมากๆ ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับ แมนฯ ซิตี้ ต่อไป บรมกุนซือ ปีศาจแดง ทิ้งท้าย


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์