เอาบ้าง!หงส์เล็งเด็กเก่าผีอุดรั่วเกมรับ

หงส์เล็งเด็กเก่าผีอุดรั่วเกมรับ




หงส์แดง ลิเวอร์พูล ผ่าทางตันหาทางออกกับการเสริมเกมรับที่ตัวหลักเดี้ยงระนาวแถมเล็งไมเคิ่ล เทอร์เนอร์ไว้ก็โดนโก่ง จึงเปลี่ยนเป้าเป็นไรอัน ชอว์ครอสส์ ปราการหลังดาวรุ่งของสโต๊ค ซิตี้อดีตเด็กปั้นผีแดงสนนราคา 5 ล้านปอนด์


 


ลิเวอร์พูล ก็กำลังให้ความสนใจในตัว ไรอัน ชอว์ครอสส์ ปราการหลังดาวรุ่งของสโต๊ค ซิตี้ ด้วย เพื่อดึงมาเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคตและเพิ่มจำนวนแข้งสัญชาติอังกฤษในถิ่นแอนฟิลด์
 

หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ ตีข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า ราฟา เบนิเตซ นายใหญ่ทีมหงส์แดง กำลังอยากได้ตัว ชอว์ครอสส์ อย่างยิ่ง และพร้อมจะจ่ายค่าตัวงามถึง 5 ล้านปอนด์ (ราว 280 ล้านบาท) แลกลายเซ็นของแข้งวัย 21 อดีตเด็กปั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 

ด้วยปัญหาบาดเจ็บของ เจมี่ คาร์ราเกอร์, แดเนียล แอ็กเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล สามปราการหลังทีมชุดใหญ่พร้อมกันในช่วงนี้ ทำให้เบนิเตซไม่มีขุมกำลังที่พอไว้วางใจได้ และต้องเร่งหาแข้งใหม่เข้ามาเสริมก่อนที่ซีซั่นใหม่จะเปิดตัวในสุดสัปดาห์นี้แล้ว
  

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์ ของฮัลล์ ซิตี้ กับ ซิลแว็ง ดิสแต็ง ของพอร์ทสมัธ และล่าสุดก็ต้องการตัว ชอว์ครอสส์ เข้าเสริมทีม เพื่อให้มีขุมกำลังแนวลึกเพิ่มขึ้น
 

ชอว์ครอสส์ สูงถึง 6 ฟุต 5 นิ้ว และเล่นได้เยี่ยมกับ เดอะ พ็อตเตอร์ส ในซีซั่นก่อน หลังย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาเล่นที่บริททานเนีย สเตเดี้ยม ในราคา 2 ล้านปอนด์ (ราว 112 ล้านบาท) เมื่อ 18 เดือนก่อน ทำให้ เบนิเตซ ต้องการตัวมาเสริมแกร่งแนวรับ และพร้อมยื่นข้อเสนอ  5 ล้านปอนด์ (ราว 280 ล้านบาท) ให้สโต๊คในอีกไม่ช้า
 

เป็นที่คาดกันว่า นอกจากการได้ตัวนักเตะมาเสริมกำลังทัพแล้ว เบนิเตซ ยังหวังได้ข้อมูลลับของทีมคู่อริอย่าง ปีศาจแดง จากปาก ชอว์ครอสส์ ด้วย หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เด็กเก่าลิเวอร์พูลอย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น ไปก่อนหน้านี้


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์