ประชัน WAGs พรีเมียร์ฯ ซู แม็กกาซีน ยกไก่แหล่มสุด

ประชัน WAGs พรีเมียร์ฯ ‘ซู แม็กกาซีน’ ยกไก่แหล่มสุด

“ซู แม็กกาซีน” (Zoo magazine) นิตยสารชั้นนำจัดอันดับให้ WAGs (Wife and Girlfriends) ของเหล่าขุนพล “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีทีเด็ดมาเป็นอันดับ 1 ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
       
       นอกจากการประชันฝีแข้งกันในสนาม บรรดาทีมดังในพรีเมียร์ลีกยังต้องมาแข่งขันกันในเรื่องที่ว่านักเตะคนใดมี ภรรยาและแฟนสาวที่งดงามกว่ากัน ซึ่งทาง “ซู แม็กกาซีน” ยกให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ นำมาเป็นอันดับ 1
       
       โดยแข้ง “ไก่เดือยทอง” อย่าง เจมี โอฮารา มีคู่ควงสุดเร่าร้อนอย่าง ดาเนียล ลอยด์ นางแบบสาวทรงโต ขณะที่ ร็อบบี คีน กองหน้ากัปตันทีมก็มีภรรยาที่น่ารักอย่าง เคลาดีน คีน อยู่ข้างกาย ขณะที่ แอ็บบี แคลนซี คู่หมั้นสาวของ ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลข ก็เข้าขั้นเซ็กซี่เกินห้ามใจ
       
       ส่วนอันดับ 2 นิตยสารดังยกให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล โดยมี เมลานี สเลด แฟนสาววัยใสของ ธีโอ วัลคอตต์ เป็นตัวชูโรง ด้าน “สิงห์บลูส์” เชลซี มาเป็นอันดับ 3 จากความน่ารักน่าชังของ เชอรีล โคล ภรรยาสาวสุดสวยของ แอชลีย์ โคล ขณะที่ คอลีน (รูนีย์) แม้กำลังตั้งครรภ์ให้ เวย์น รูนีย์ แข้งจอมห้าวของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็ได้รับการยกย่องให้ติดโผ WAGs สุดงามในอันดับที่ 4
       
       อย่างไรก็ตาม แม้ WAGs ของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถูกยกระดับว่าแหล่มเพียงอันดับ 9 ของพรีเมียร์ลีก แต่ภาพความเซ็กซี่ของ อีลีนา บอนซานนี ซูเปอร์โมเดลชาวอิตาเลียน กิ๊กของ วาลอน เบห์รามี ปีกกระดูกเปราะชาวสวิสดูไม่เป็นรองใครในสายตาของทีมข่าว MGR Sport เช่นกัน




ดาเนียล ลอยด์



เคลาดีน คีน



เมลานี สเลด



เชอรีล โคล



คอลีน รูนีย์



อีลีนา บอนซานนี


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 11 สิงหาคม 2552 06:38 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์