ราฟาเผยเหตุซื้ออาควิลานี่เสริมหงส์

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวถึงสาเหตุที่ซื้อตัว อัลเบอร์โต้ อาควิลานี่ มาจากโรม่า ทั้งที่รู้ว่า ยังใช้งานเขาไม่ได้ถึงสองเดือน โดยบอกว่าเขาเป็นนักเตะที่เล่นได้ทั้งรุกและรับ

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยถึงเหตุจูงใจการซื้อตัว อัลเบอร์โต้ อาควิลานี่ ห้องเครื่องจากโรม่า โดย ราฟ่า เผยว่า
 
ในตอนที่เราคุยกับโรม่าเรื่องอาควิลานี่ เราก็ทราบว่าเขาอยู่ระหว่างพักฟื้นจากการผ่าตัด และไม่พร้อมที่จะลงเล่นในสัปดาห์แรกของซีซั่น แต่เรารอเขาได้, เรามีมิดฟิลด์ที่เพียงพอ และมีนักเตะในเกมส์รุกที่พอรับมือได้, และเมื่อใดที่อาควิลานี่ลงเล่นได้ ทุกคนจะได้เห็นความเก่งกาจที่เขามี อาควิลานี่มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม เราหวังที่จะมีนักเตะสักคนที่สามารถนำความแตกต่างมาให้พวกเรา, เขาเป็นนักเตะที่ไปกับบอลได้ดีมาก และหวังว่าเขาจะสามารถขจัดปัญหาที่เราเจอในซีซั่นก่อนลงได้ อย่างเช่นเกมส์ที่ต้องพบกับทีมที่ตั้งใจมาอุดประตูยันเสมอพวกเราในบ้านอาควิลานี่กับอลองโซ่ มีสิ่งที่แตกต่างกัน,

พวกเขาเปรียบเทียบกันยาก อลองโซ่สามารถผ่านบอลยาว เปลี่ยนจากรับเป็นรุกได้ ส่วนอาควิลานี่จะเป็นตัวที่สนับสนุนระหว่างศูนย์หน้าและมิดฟิลด์ได้ดี เขาเล่นบอลฉลาดมากและสามารถผ่านบอลได้ดี และเขาอันตรายมากบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์