ซลาตันยกย่องงูใหญ่ อนาคตลูกหนังอิตาลี

คม-ชัด-ลึก

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ไวกิ้ง สวีเดน ยาหอมต้นสังกัดใหม่ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ดับเบิลแชมป์กัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี-โคปปา อิตาเลีย ว่าเป็นสโมสรแห่งอนาคตของวงการอิตาลีอย่างแท้จริง เนื่องจากเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่และมีพร้อมทุกอย่าง ทั้งสนามเหย้าอย่าง ซาน ซีโร ที่ถือได้ว่าเป็นสังเวียนแข้งระดับโลกอีกด้วย

นอกจากนี้ กองหน้าวัย 25 ปีรายนี้ ยังเผยอีกว่า การย้ายทีมครั้งนี้ทำให้เขามีโอกาสร่วมงานกับนักเตะระดับ ซูเปอร์สตาร์ หลายคน จึงตัดสินใจย้ายจากทีม ม้าลาย ยูเวนตุส ที่ต้องถูกลงโทษปรับตกชั้นลงไปเล่นในลีกซีรีส์ บี เพราะมีส่วนพัวพันกับคดีเป็นผู้จ้างวานให้มีการล้มบอลนั่นเอง และเชื่อว่า อินเตอร์ มิลาน คงมีอนาคตที่สดใสแน่ เพราะยักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีกอื่นๆ ก็ต้องประสบปัญหาจากคดีล้มบอลเช่นกัน จึงทำให้ งูใหญ่ น่าจะเป็นเจ้าลูกหนังแห่งลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีได้ไม่ยาก

ผมตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งที่นี่ ก็เพราะผมเชื่อในความเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขา อินเตอร์ มิลาน ทำให้ผมเห็นอนาคตในวันข้างหน้า เมื่อฤดูกาลก่อนพวกเขามีช่วงเวลาที่ดีมาก และผมมั่นใจว่าจะดีแบบนี้ตลอดต่อไปอย่างแน่นอน ผมรู้สึกหลงรักที่นี่มาก เพราะพวกเขามีสนามเหย้าอย่าง ซาน ซีโร ที่ถือได้ว่าเป็นสนามที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับผม

พร้อมกันนี้ อิบราฮิโมวิช ยังกล่าวอีกว่า การที่เขาร่วมงานกับ มัสซิโม โมเรตติ เจ้าของทีม งูใหญ่ ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะเป็นบุคคลที่น่าให้ความเคารพเป็นอย่างมาก และเป็นเหมือนพ่อคนหนึ่งของนักเตะทุกคนในสโมสรแห่งนี้อีกด้วย

สำหรับผม มัสซิโม โมเรตติ ไม่ได้เป็นเพียงแค่เจ้าของสโมสรเท่านั้น แต่เขาเป็นบุคคลพิเศษมาก เขาเปรียบเสมือนพ่อคนหนึ่งของนักเตะทุกคนในสโมสรแห่งนี้ การที่ได้ร่วมงานกับเขาเป็นที่เรื่องยอดเยี่ยมมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์