รีลได้ดิยาร์รา ลียงตัดใจขายคาด1,250ล.

คม-ชัด-ลึก

โอลิมปิก ลียง แชมป์ดิวิชั่น 1 ฝรั่งเศส 5 สมัยซ้อน ตกลงปล่อยตัว มาฮามาดู ดิยาร์รา กองกลางทีมชาติมาลีในสังกัดให้ รีล มาดริด รองแชมป์สแปนิช ลาลีกา แน่นอนแล้ว แต่ไม่เปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด ส่วนเหตุผลในการปล่อยตัวมิดฟิลด์วัยเบญจเพสผู้นี้มาจากที่ทีมงานผู้ฝึกสอน โอแอล เห็นพ้องต้องกันว่าไม่ต้องการนักเตะที่ไม่มีใจเล่นอยู่ในทีม เพราะจะทำให้สปิริตภายในทีมเสียโดยใช่เหตุ และหากไม่มีอะไรผิดพลาด ดิยาร์รา จะเดินทางไปถึงถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ภายในหนึ่งสัปดาห์

เช่นเดียวกับ รามอน กัลเดรอน ประธาน ราชันชุดขาว ที่ยอมรับผ่านรายการวิทยุ มาร์กา ในบ้านเกิด ว่าได้ตัว ดิยาร์รา เรียบร้อยแล้ว แม้ไม่ยอมเปิดเผยว่าค่าตัวเท่าใด ทว่ามาร์กาได้ฟันธงว่า คิง ออฟ สเปน ต้องจ่ายเงินไม่ต่ำกว่า 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) แน่นอน

ขณะเดียวกัน ดิยาร์รา กล่าวผ่าน เลอ กิ๊ป หนังสือพิมพ์ชื่อดังของเมืองน้ำหอม ถึงการไปอยู่กับ มาดริด ว่า ข้อเสนอจากทีมอย่าง รีล มาดริด อาจเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในชีวิต

ส่งผลให้ ดิยาร์รา ถือเป็นหน้าใหม่รายที่ 4 ของ กัลเดรอน นับตั้งแต่เขาเข้ามานั่งเก้าอี้ประธานคนใหม่เมื่อเดือนก่อน ถัดจาก ฟาบิโอ คันนาวาโร เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์โลก 2006 กับ เอเมอร์สัน กองกลางทีมชาติบราซิล ที่ตาม ฟาบิโอ คาเปลโล เทรนเนอร์ มาจาก ยูเวนตุส ของ อิตาลี ที่ขณะนี้ต้องกระเด็นไปอยู่กัลโช่ ซีรีส์ บี ข้อหาพัวพันการทุจริตล้มบอลด้วยการกำหนดตัวผู้ตัดสินลงสนาม และ รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์ถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ

นอกจากนั้นยังอาจมีรายที่ 5 หากการเจรจากับ อาร์เซนอล รองแชมป์สโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในการซื้อตัว โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ปีกทีมชาติสเปน ประสบผลสำเร็จ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์