ฉาวไม่เลิก!ปารีสเมินโด้ส่งSMSขอจ้ำจี้

ฉาวไม่เลิก!ปารีสเมินโด้ส่งSMSขอจ้ำจี้




ยังฉาวไม่เลิก! ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวร้อนแรงแฉ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกนักรัก ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ชอบมองกระจกมากกว่าทำอย่างอื่นแถมบอกที่เลิกคบเพราะไม่อยากถูกเรียกว่ากลุ่ม แว็กส์ เท่านั้นไม่พอยังป่าวประกาศปิดท้ายว่าคาสโนโด้ ส่งSMSชวนบินไปจ้ำจี้ที่มาดริดแต่เซย์โนแบบไม่คิด



เดอะ พีเพิ่ล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดีเปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวร้อนแรงออกมาอธิบายเหตุที่ความสัมพันธ์ของเธอกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด
ต้องยุติลงเพียงข้ามคืน เนื่องจากไม่อยากจะถูกเรียกว่ากลุ่ม แว็กส์ พร้อมกับแฉอีกว่าดาวเตะชาวโปรตุกีส ยังได้พยายามจะชวนเธอมีอะไรกับกันอีกครั้งก่อนบอกปัดไปอย่างไม่ใยดี
 

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาโรนัลโด้สร้างข่าวฉาวไปทั่วโลกหลังจากไปมีสัมพันธ์สวาทกับปารีส ฮิลตัน จนเกือบเช้าที่บ้านของสาวไฮโซคนดัง ในขณะที่เดินทางมาพักผ่อนที่ลอสแอนเจลีส สหรัฐฯ โดยปารีสยังได้เปิดเผยอีกว่าโรนัลโด้ได้ส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือมาชวนเธอไปที่มาดริด ประเทศสเปน เพื่อจะได้จ้ำจี้กันอีกครั้งแต่ว่าเธอก็ตอบปฏิเสธไป
 

ปารีสเปิดเผยกับเพื่อนสนิทว่า หลังพบกันที่แอลเอ โรนัลโด้พยายามจะนัดเจอกับฉันอีกครั้งแต่ฉันชอบผู้ชายที่แมนเต็มร้อย ฉะนั้นผู้ชายที่ชอบมองกระจกมากกว่าฉัน ฉันจึงไม่มีทางเอาอย่างแน่นอน
 

เขาสนใจเรื่องรูปร่าง, หน้าตา และแฟชั่นที่ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ควรจะทำกัน ทุกคนพูดกันว่าเราจะเป็น เบ็คแฮมและพอชคู่ใหม่แห่งวงการ แต่มันไม่จริงเลยเพราะทั้งสองคนเป็นคู่ที่ยอดเยี่ยม ส่วนฉันก็ไม่ต้องการจะเป็นเมียนักฟุตบอลด้วยซ้ำ






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์