ไขทุกข้อข้องใจกับเกม ML 2009-10 คลิกที่นี่




ไขทุกข้อข้องใจกับเกม ML 2009-10 คลิกที่นี่

      เกม MANAGER LEAGUE 2009-10 เปิดให้ลงทะเบียนเมื่อวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ปรากฎว่ากระแสตอบรับค่อนข้างดีเยี่ยมมีผู้อยากร่วมสัมผัสความมันในครั้งนี้ เกือบ 4,000 ID เข้าให้แล้ว ทีมงานจึงอยากจะแจกแจงทุกข้อสงสัยที่พบในเว็บบอร์ดให้เข้าใจกัน ก่อนที่จะเริ่มทายผลการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาลในวันที่ 15 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป
       
        สิ่งที่หลายคนสงสัยมากเป็นลำดับต้นๆ คือ ลงทะเบียนแล้วอยากเช็กชื่อตัวเองว่าอยู่ในลิสต์หรือไม่ หากจะนั่งไล่ทีละชื่อจนถึง 70 หน้าคงไม่ไหว คำแนะนำก็คือเข้าไปที่ลิงค์ http://www.manager.co.th/ML/ML4.aspx จากนั้นจะมีช่อง Loginname ลองเซิร์ทกันดูน่าจะพบชื่อของทุกคนนะครับ หากใคร Login แล้วต้องคลิก ลงทะเบียนเล่นเกม ด้วย ไม่เช่นนั้นอาจจะไม่เจอชื่อตัวเอง
       
        นอกจากนี้ยังมีในเรื่องการ รับของรางวัลที่หลายคนค่อนข้างกังวล ไม่ว่าจะเป็น ทำงานอยู่ต่างจังหวัดหากจะเสียค่าเดินทางลงมารับของรางวัลประจำเดือนที่ กรุงเทพฯคงจะไม่คุ้มหรือไม่สะดวก หรือ มีผู้เล่นเกมที่พำนักอยู่ต่างประเทศอีกด้วย ทางทีมงานของยืนยันว่า พร้อมจะส่งของรางวัลไปให้ หรือไม่ก็เซ็นหนังสือมอบอำนาจให้ญาติเดินทางมารับแทน โดยจะขอพิจารณาเป็นกรณีๆ ไป
       
        ส่วนในเรื่อง เพิ่มระยะเวลาการทายผล เนื่องจากหลายคนมองว่าวันเดียวก่อนแข่งน้อยเกินไป รวมถึงปัญหาที่อาจจะมีผู้เล่นหลายคนล็อกอินเข้ามาหลายชื่อ ก่อนจะแก้ไขประวัติในภายหลังหากได้รับรางวัล และ ระบบจะรองรับจำนวนผู้เล่นไหวหรือไม่ ตอนนี้ทางทีมงานกำลังพิจารณาโดยจะได้ข้อสรุปก่อนศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิดฉากภายในวันที่ 15 สิงหาคมนี้อย่างแน่นอน ขอให้แฟนๆ และผู้เล่นเกมทุกคนใจเย็นๆ นะครับ

[[[คลิกสมัครร่วมเล่นเกมได้แล้วที่นี่]]]


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 10 สิงหาคม 2552 12:36 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์