เลโอนาร์โด้เนื้อเต้นมิลานคว้าฮันเตอร์

เลโอนาร์โด้เนื้อเต้นมิลานคว้าฮันเตอร์





เลโอนาร์โด้ กุนซือป้ายแดงของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน เก็บอาการดีใจเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อทีมสามารถคว้าตัว คลาส-แยน ฮุนเตล่าร์ หัวหอกเลือดดัตช์มาร่วมทีมได้สำเร็จ ชี้เป็นส่วนเติมเต็มที่เหมาะสมมากกับทีม ที่กำลังต้องการกองหน้าตัวเป้าเพื่อจบสกอร์เป็นอย่างมาก


เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ชาวบราซิลเลี่ยนของเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความยินดีที่สามารถคว้า คลาส-แยน ฮุนเตล่าร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์มาจาก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปนได้สำเร็จ เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา
 

กุนซือมือใหม่เลือดแซมบ้า ให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินทางไปเตะกับเบนฟิก้า ในศึกยูเซบิโอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ฮุนเตล่าร์ เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เขามีสัญชาตญานในการทำประตู เขาสามารถเล่นเพื่อทีม เก็บบอลไว้กับตัว และจบสกอร์ได้อย่างเฉียบขาด เขาเป็นมืออาชีพที่มีความจริงจัง ผมยินดีมากที่ได้เขามาร่วมทีมของเรา
 

สำหรับการเสริมทีมนักเตะของ รอสโซเนรี่ ที่มีข่าวว่าทีมกำลังจะมองหานักเตะในตำแหน่งแบ็กซ้าย และทีมไม่ต้องการนักเตะในตำแหน่งกองกลางอีกหลังจากที่ อันเดรีย ปีร์โล่ จะไม่ได้รับการปล่อยตัวออกจากทีมนั้น เลโอนาร์โด้ ให้ความเห็นว่า ตลาดนักเตะจะยังเปิดจนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ผมพูดได้แค่นี้
 

ด้าน ปิเอร์ริโน่ ปราติ ตำนานดาวยิงของทีม ปีศาจแดง-ดำ ออกมาแสดงความชื่นชมในตัว ฮุนเตล่าร์ โดยกล่าวว่า ผมชอบฮุนเตล่าร์ อย่างมาก เขาเป็นนักเตะในสไตล์ที่มิลานต้องการ มีความแข็งแกร่ง สัญชาตญานในการทำประตู และยิงได้จากทุกตำแหน่ง แม้กระทั่งในฤดูกาลที่ยากลำบากกับ เรอัล มาดริด เขาเป็นคนที่อยู่ในกรอบเขตโทษเพื่อทำประตู ซึ่งเป็นสิ่งที่มิลานขาดหายไป นอกจากนั้นเขายังมีประสบการณ์ในระดับชาติอีกด้วย
 

สำหรับคำถามเรื่องโอกาสของมิลาน ในลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  อดีตกองหน้าที่ยิงแฮตทริกให้มิลานคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ 1969 ตอบว่า คู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดคืออินเตอร์ และยูเวนตุส แต่มิลานก็เป็นทีมที่มีลุ้น ถ้าหากสามารถหาแผนการเล่นที่เหมาะสมได้ พวกเขาก็ไม่แพ้ 2 ทีมนั้น มิลาน มีความสามารถเต็มที่ที่จะลุ้นสคูเด็ตโต้








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์