กิ๊กแสบแฉ!! โด้ ใส่กกน.ช้างน้อย แถมไม่อึด




กิ๊กแสบแฉ!! โด้ ใส่กกน.ช้างน้อย แถมไม่อึด

     เนเรดา กัลยาร์โด อดีตแฟนสาว ทำแสบแฉ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะ รีล มาดริด ที่สาวๆ ทั่วโลกคลั่งไคล้ ชอบใส่กางเกงในสีแดงช้างน้อย แถมไม่ยอมจัดระเบียบน้องชายให้อยู่ในงวงอีกด้วย จากการตีข่าวของ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ (NEWS OF THE WORLD)
       
        โรนัลโด อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 24 ปี เพิ่งจ๊ะเอ๋กับ เนเรดา โดยบังเอิญ หลังจากมาเที่ยวผับที่เกาะมายอร์กา แต่ว่าปีกทีมชาติโปรตุเกส ไม่ยอมเหลียวมองทำเหมือนไม่ใช่คนรู้จัก โดยปล่อยให้ทีมรักษาความปลอดภัยกันตัวออกไปทั้งที่นางแบบสาวทรงโตชาวสเปน พยายามที่จะโบกมือทักทาย
       
        ทำให้ เนเรดา ที่คบหากับ โรนัลโด ดาวเตะค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) นานถึง 5 เดือนก่อนจะเลิกกันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ต้องออกมาแฉพฤติกรรมหนุ่มเจ้าสำอางผ่านรายการทีวีของสเปนช่อง อันเทนา 3 ว่า โรนัลโด ใส่กางกางในที่มีช้างอยู่ข้างหน้า แต่ไม่ยอมใส่น้องชายลงไปในงวงให้เรียบร้อย
       
        เนเรดา วัย 26 ปี ยังเอาเรื่องบนเตียงมาแฉ โรนัลโด อีกด้วยว่า ฉันคิดว่า โรนัลโด ใช้เวลามองตัวเองในกระจกมากกว่ามองมาที่ตัวฉันเสียอีก ฉันสามารถทำออกัสซัมได้ 3 หรือ 4 ครั้งแต่ว่าเขาก็หลับไปตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว จากนั้นตอนเราเลิกกันฉันพยายามติดต่อเป็นพันครั้ง แต่ก็ไม่มีการตอบกลับเลย


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 9 สิงหาคม 2552 13:11 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์