โอเวน เศร้า หลุดโผผู้ดี ลับแข้ง อัศวินสีส้ม

         ไมเคิล โอเวน ยังหลุดโผทัพ สิงโตคำราม ต่อไป หลัง ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ไม่ใส่ชื่อในชุดอุ่นเครื่องกับ เนเธอร์แลนด์ ช่วงกลางสัปดาห์หน้า...

         สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (8 ส.ค.) ว่า ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยังเมินใช้บริการ ไมเคิล โอเวน ต่อไปเช่นเดิม แม้ว่าดาวเตะวัย 29 ปี จะอัพเกรดตัวเองย้ายมาร่วมทีมแชมป์เปียนอย่าง ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด แล้วก็ตาม

         โอเวน ไม่มีชื่อติดธง สิงโตคำราม เลย หลังจากแมตช์กระชับมิตรที่อังกฤษ แพ้ฝรั่งเศส เมื่อ 18 เดือนก่อน และล่าสุด หลังจากที่กุนซือชาวอิตาเลียน เข้าไปนั่งชมเกมถึงรังโอลด์​แทร็ฟเฟิร์ด ที่ ปิศาจแดง ทุบ บาเลนเซีย 2-0 คาเปลโล ก็ยังใจแข็งไม่ใส่ชื่อของโอเวน ในทีมชาติอังกฤษชุดลงเตะอุ่นเครื่องกับ เนเธอร์แลนด์  ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ในวันพุธที่ 12 ส.ค.นี้

         อย่างไรก็ตาม เพื่อนร่วมทีมของ อดีตหัวหอก นิวคาสเซิล อย่าง เวย์น รูนีย์ ยังติดโผเป็น 1 ใน 4 กองหน้าตามคาด เคียงข้างกับ เอมิล เฮสกี, เจอร์เมน เดโฟ และ คาร์ลตัน โคล นั่นหมายความว่า ปีเตอร์ เคราซ์ ต้องกระเด็นออกไป แม้ว่าดาวยิงตัวใหม่ของ สเปอร์ส จะโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ที่ถล่ม อันดอร์รา ในสนามเวมบลีย์ ก็ตาม

         ส่วน เดวิด เจมส์ นายทวารมือ 1 ของผู้ดี จากทีม พอร์ตสมัธ ก็เป็นนักเตะอีกรายที่หลุดโผไปอย่างเซอร์ไพรส์ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจมส์​มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ระหว่างเกมอุ่นเครื่องกับ เรนเจอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็่น่าจะเป็นเหตุให้เขาไม่มีชื่อในครั้งนี้ โดยเป็น เบน ฟอสเตอร์ โกล์เด็กปั้นของแมนฯยู ที่ถูกเรียกเข้ามา สมทบกับ โรเบิร์ต กรีน และ พอล โรบินสัน

         ด้าน เดวิด เบคแฮม มิดฟิลด์ตัวเก๋าจากแอลเอ กาแล็กซี ก็ยังได้รับความไว้วางใจเหมือนเดิม ขณะที่ เจมส์ มิลเนอร์ และ แอชลีย์ ยัง สองดาวรุ่งจากแอสตัน วิลลา ก็ได้รับโอกาสให้เลื่อนชั้นจากทีมชุดยู-21 ขึ้นมาวาดลวดลายในทีมชุดใหญ่อีกครั้ง แม้ว่า อาจจะไม่สามารถสอดแทรกเป็น 11 ตัวจริงที่ อัมสเตอร์​ดัม อารีนา ก็ตาม

รายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษชุดอุ่นเครื่องกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์

ผู้รักษาประตู : เบน ฟอสเตอร์​ (แมนฯยูไนเต็ด), โรเบิร์น กรีน (เวสต์แฮม), พอล โรบินสัน (แบล็คเบิร์น)

กองหลัง : เวย์น บริดจ์ (แมนฯซิตี้), แอชลีย์​ โคล (เชลซี), ริโอ เฟอร์ดินานด์​ (แมนฯยูไนเต็ด), เกล็น จอห์นสัน (ลิเวอร์พูล),​ โจเลียน เลสค็อตต์ (เอฟเวอร์ตัน), จอห์น เทอร์รี (เชลซี),​ แม็ทธิว อัพสัน (เวสต์แฮม)

กองกลาง : กาเรธ แบร์รี (แมนฯซิตี้), เดวิด เบคแฮม (แอลเอ กาแล็กซี), ไมเคิล คาร์ริค (แมนฯยูไนเต็ด), สตีเวน เจอร์ราร์ด (ลิเวอร์พูล), แฟรงก์ แลมพาร์ด (เชลซี), เจมส์​ มิลเนอร์ (แอสตัน วิลลา), ธีโอ วัลค็อตต์ (อาร์เซนอล), ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ (แมนฯซิตี้), แอชลีย์ ยัง (แอสตัน วิลลา)

กองหน้า :
คาร์ลตัน โคล (เวสต์แฮม), เอมิล เฮสกี (แอสตัน วิลลา), เวย์น รูนีย์ (แมนฯยูไนเต็ด), เจอร์เมน เดโฟ (สเปอร์ส)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์