กาก้าสุดแฮปปี้ประเดิมสนามให้ราชันสวย

กาก้าสุดแฮปปี้ประเดิมสนามให้ราชันสวย





กาก้า ยอดเพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้า ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สุดปลื้มกับการประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่ด้วยการไล่ถล่ม โตรอนโต้ เอฟซี 5-1 ในเกมอุ่นเครื่องทัวอเมริกาเหนือ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมยกย่องฟอร์มการเล่นของเพื่อนร่วมทีม และหวังจะพัฒนาผลงานของตัวเองให้ดีขึ้นกว่านี้ในเกมต่อๆไป




กาก้า มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง ออกมาเผยความรู้สึกหลังจากลงสนามให้ต้นสังกัดใหม่เป็นครั้งแรก ในเกมอุ่นเครื่องที่บุกถล่ม โตรอนโต้ เอฟซี ทีมจากศึกเอ็มแอลเอส 5-1 ที่เมืองโตรอนโต้ ประเทศแคนาดา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
 

สตาร์เลือดแซมบ้า ที่เพิ่งมาร่วมฝึกซ้อมหลังจากได้รับวันหยุดพักพิเศษเพิ่มอีก 3 สัปดาห์ เพราะการเตะศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ เมื่อเดือนมิถุนายน ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง ซึ่งเขาก็แสดงความพอใจกับเพื่อนร่วมทีมที่เล่นกันได้อย่างเข้าขา และเริ่มเห็นสัญญานในทางที่ดีขึ้น
 

อดีตดาวดัง เอซี มิลาน เผยกับนักข่าวหลังจบเกมว่า ผมพอใจมากที่ได้ลงเล่นนัดประเดิมสนามของตัวเองซักที แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทีมเล่นได้ดีมาก และผมก็พัฒนาเกมและความฟิตของตัวเองขึ้นมาได้แล้ว แม้ผมจะพลาดโอกาสที่จะทำประตูไป แต่ผมก็หวังว่าจะสามารถทำมันได้ในเกมถัดๆไปที่จะถึง และโดยรวมแล้วมันก็เป็นวันที่ดีมากๆ
 

ด้าน ดอน การ์เบอร์ ประธานกรรมาธิการศึกเอ็มแอลเอส ออกมาแสดงความพอใจกับผลตอบรับในเกมอุ่นเครื่องนัดนี้ ที่มีแฟนบอลเข้ามาชมเต็มความจุ 18,000 ที่นั่งของสนามบีเอ็มโอ ฟิลด์ ถึงราคาตั๋วจะอยู่ระหว่าง 140-250  เหรียญสหรัฐฯ (ราว 4,900-7,525 บาท) ก็ตาม และชาวเมืองโตรอนโต้ ส่วนใหญ่ให้ความสนใจกับกีฬาฮอคกี้น้ำแข็งก็ตาม
 

การ์เบอร์ กล่าวอย่างพอใจหลังจากเห็นผลตอบรับของเกมอุ่นเครื่องของทีมระดับโลก กับทีมจากเอ็มแอลเอส ในหน้าร้อนนี้ว่า เงินค่าจ้างของนักเตะของมาดริด อาจมีค่ารวมกันสูงกว่า 5 เท่าของค่าเหนื่อยนักเตะในเมเจอร์ลีกทุกคนรวมกัน ผมไม่ได้คิดว่าทีมของเราจะสามารถต่อกรกับทีมอย่าง มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ได้ แต่เราก็หวังว่าจะได้ประโยชน์จากทีมเหล่านี้ในทางอื่น
 

เรานำทีมชั้นนำมากมายมาลงเตะในช่วงอุ่นเครื่องก่อนเริ่มฤดูกาลที่อเมริกา เพราะมันสำคัญมากที่จะทำให้แฟนบอลของเมเจอร์ลีก เห็นว่ากีฬาชนิดนี้ในระดับที่สูงสุดยอดมันเป็นอย่างไร พวกเราจะได้ลงเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลก และผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่ดีมากกับกีฬาในชนิดนี้


ข่าวจาก SIAMSPORT

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์