อิเนียสต้าโชว์แมนยันไม่แคร์เรื่องเงิน

อิเนียสต้าโชว์แมนยันไม่แคร์เรื่องเงิน



อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์เชิงสูงของบาร์เซโลน่า ประกาศกร้าวว่าเขาไม่สนใจเรื่องการเรียกร้องค่าเหนื่อย เนื่องจากพอใจแล้วแค่ได้เล่นให้กับต้นสังกัด



หลัง จากที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช เพิ่งย้ายจากอินเตอร์ มิลาน มาร่วมถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 66 ล้านยูโร (ราว 3,300 ล้านบาท) รวมถึงการเตรียมต่อสัญญากับ ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ทำให้เกิดความกังวลตามมาว่าผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ อาจจะเรียกร้องขอขึ้นค่าเหนื่อยเช่นเดียวกัน


อย่างไรก็ตาม อิเนียสต้า ซึ่งมีข่าวว่าเตรียมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่เช่นกัน กล่าวว่าเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเขา


ผมเพิ่งจะต่อสัญญากับทีมเมื่อหนึ่งปีครึ่งที่ผ่านมา แต่ถ้าสโมสรเห็นว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ให้ผม โดยพิจารณาจากผลงานที่ผ่านมาล่ะก็ ผมก็คงจะรู้สึกปลื้มใจในสิ่งที่พวกเขาทำ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน กล่าว


ผมไม่เคยร้องขอ (การต่อสัญญา)  ผมไม่เคยขอสโมสรแม้แต่ยูโรเดียวด้วยซ้ำ พวกเขาเป็นฝ่ายที่ยื่นข้อเสนอให้ผมตลอดและผมก็แค่ยอมรับมัน ซึ่งมองจากจุดนี้แล้วผมต้องยอมรับว่าผมเป็นหนี้บุญคุณบาร์เซโลน่า


ผมโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากทั้งในฐานะตัวบุคคลและนักเตะ ผมรู้สึกว่าทุกอย่างมันลงตัว เต็มไปด้วยพลังและมองโลกในแง่ดี ความปรารถนาของผมก็คือการเล่นให้บาร์ซ่าต่อไปอีกหลายๆ ปี หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจนกว่าผมจะแขวนสตั๊ด เพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปี กล่าวทิ้งท้าย


ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 8/8/2009 4:32:06 AM


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์