เบ็คส์แย้มมีแผนซื้อทีมเอ็มแอลเอส

เบ็คส์แย้มมีแผนซื้อทีมเอ็มแอลเอส




เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษของลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ ยืนยันข่าวที่ว่าเขามีแผนจะซื้อทีมฟุตบอลในลีกเอ็มแอลเอส หลังจากสัญญาค้าแข้งหมดลง โดยเชื่อว่าการย้ายมาโชว์ฝีเท้าที่แดนลุงแซมของตนช่วยสร้างความตื่นตัวให้วงการฟุตบอลอเมริกาอย่างมาก และต้องการจะมีส่วนร่วมต่อไป




เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) เปิดเผยว่าเขามีความคิดจะซื้อทีมฟุตบอลในลีกแดนลุงแซม เมื่อสัญญาค้าแข้งของเขาหมดลง หลังจากมีข่าวลือในเรื่องนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว และตอนนี้เจ้าตัวก็ออกมายืนยันด้วยตนเอง
 

ดาวเตะวัย 34 ปี เผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ผมยังต้องการมีส่วนเกี่ยวข้องในฟุตบอลอเมริกันอยู่ ผมต้องการเป็นทูตพิเศษของลีก มันมีการตกลงที่ว่าผมจะสามารถซื้อทีมในเอ็มแอลเอส หรือไม่ก็ก่อตั้งทีมใหม่ได้ ซึ่งมันย่อมเป็นสิ่งที่ผมสนใจ ไม่อย่างนั้นผมคงไม่มีมันรวมอยู่ในสัญญาหรอก มันมีทางเลือกนี้อยู่
 

ตั้งแต่ที่ แกแล็กซี่ ตัดสินใจยื่นสัญญา 5 ปี มูลค่ามหาศาลถึง 32.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 1,137 ล้านบาท) ให้กับสตาร์ดังชาวผู้ดี เขาก็กลายเป็นคนที่เข้ามาสร้างกระแสให้กับเอ็มแอลเอส ที่กำลังประสบปัญหาเรื่องผู้ชมได้ประมาณหนึ่ง แม้ผลงานในสนามของแกแล็กซี่ จะไม่ดีขึ้นตั้งแต่ที่เบ็คแฮมมาร่วมทีม โดยทีมยังไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟของเอ็มแอลเอสได้เลยซักครั้ง
 

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ก็ยังคงเห็นว่าการค้าแข้งของเขานั้นประสบความสำเร็จในบางเรื่อง หลังจากเห็นผู้ชมจำนวนกว่า 93,000 คน เข้าไปดูเกมอุ่นเครื่องระหว่าง แกแล็กซี่ กับ บาร์เซโลน่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทุกเกมที่ผมลงเล่น มันจะมีความตื่นเต้นในหมู่ผู้ชมมาก ทั้งในฐานะนักเตะและทีม คุณย่อมต้องการลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลมากมาย เราต้องปลูกฝังความสนใจในฟุตบอลให้มากขึ้น
 

สำหรับเรื่องอื้อฉาวที่เบ็คแฮม ไปมีปากเสียงกับกองเชียร์ที่โห่ใส่เขา ในเกมอุ่นแข้งกับ เอซี มิลาน ทีมที่เขาย้ายไปลงเล่นให้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา จนทำให้โดนลีกปรับเป็นเงิน 1,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 35,000 บาท) เขาตอบว่า มันย่อมมีบางคนพูดเสมอว่ามันไม่ใช่ความคิดที่เข้าท่าหากผมจะไปอยู่ที่นั่น  แต่คุณก็ต้องพยายามผ่านเรื่องแบบนี้ไปอย่างราบรื่น คุณย่อมจะต้องเจอกับเรื่องกระทบกระทั่งตลอดอยู่แล้ว และเรื่องนี้มันก็เล็กน้อยมาก
 

ด้าน บรูซ อารีน่า กุนซือมากประสบการณ์ของแกแล็กซี่ ก็เผยว่าการได้ร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ของโลกลูกหนัง เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม ในสนามแล้ว เดวิด จะเป็นคนที่สำคัญมากของทีมเสมอ นอกจากนั้นเขายังมีความเป็นมืออาชีพมาก เขาเข้ามาในทีมแต่ไม่ได้ถือตัวเป็นคนสำคัญ เขาพิสูจน์ตัวเองโดยให้ผลงานในสนามเป็นตัวบอก


ข่าวจาก SIAMSPORT

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์