ผียวบวิดิชยังเจ็บน่องส่อพัก2สัปดาห์

ผียวบวิดิชยังเจ็บน่องส่อพัก2สัปดาห์




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววไร้ เนมานย่า วิดิช กองหลังตัวเก่ง ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ เชลซี วันอาทิตย์นี้ รวมถึงเกมลีกนัดเปิดฤดูกาลกับ เบอร์มิงแฮม สัปดาห์หน้า หลังยังมีอาการเจ็บน่องรบกวน ขณะที่ แกรี่ เนวิลล์, เวส บราวน์ รวมถึง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ก็ต้องพลาดลงสนามเช่นกัน เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บ



เนมานย่า วิดิช กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงมีอาการบาดเจ็บน่องซึ่งรบกวนมาตลอดช่วงปรี-ซีซั่น และคาดว่าน่าจะต้องพักแข้งอีก 2 สัปดาห์ ส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย จะต้องพลาดการลงสนามในเกมดวลกับ เชลซี ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค. รวมถึงเกมลีกนัดเปิดสนามที่จะเปิดบ้านรับมือทีมน้องใหม่อย่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.นี้ด้วย


 


นอกจาก วิดิช แล้ว 2 กองหลัง ปีศาจแดง อย่าง เวส บราวน์ และ แกรี่ เนวิลล์ ก็ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ขณะที่ในรายของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของทีม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยอมรับว่านายทวารชาวดัตช์ยังต้องพักอีกอย่างน้อย 8 สัปดาห์ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บนิ้วมือหัก


 


เฟอร์กี้ กล่าวว่า นอกจาก เวส, วิดิช และ เนวิลล์ แล้ว ทุกคนในทีมฟิตสมบูรณ์ดี แกรี่ เริ่มซ้อมได้นิดหน่อยแล้ว และสภาพร่างกายของเขาก็เริ่มดีขึ้น และผมคาดว่า เวส น่าจะฟิตพอสำหรับเกมที่เราจะเจอกับ เบอร์มิงแฮม ส่วน วิดิช ยังต้องพักอีก 1-2สัปดาห์ ขณะที่อาการบาดเจ็บของ เอ็ดวิน นั้นหนักหนาพอสมควร และแน่นอนเขาต้องพักราว 8-10 สัปดาห์ ดังนั้นสิ่งที่ยากลำบากสำหรับผมในเกมวันอาทิตย์นี้ คือการเลือกผู้รักษาประตูมือ 1 ลงทำหน้าที่
 
 

ขณะเดียวกัน กุนซือ ปีศาจแดง ยังยืนยันว่าตนจะเอาจริงเอาจังเต็มที่สำหรับเกมกับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ โดยไม่ใช้เกมดังกล่าวเป็นการทดสอบความฟิตของนักเตะในทีมแน่นอน โดยกล่าวว่า ที่ผ่านมาผมใช้เกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เป็นเครื่องวัดความฟิต และให้โอกาสนักเตะหลายๆ ได้คนลงสนาม แต่ปีนี้ผมจะไม่ทำแบบนั้น


 


นักเตะทุกคนต่างมีระดับความฟิตที่ดีแล้ว และทุกคนก็ควรจะโชว์ผลงานให้ดี และเมื่อคุณต้องเจอกับทีมอย่าง เชลซี คุณย่อมได้รับความภาคภูมิใจ และพวกนักเตะทุกคนก็ย่อมต้องการเป็นฝ่ายชนะ เฟอร์กูสัน กล่าวในที่สุด


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์