สิงโตน้อยปลื้มวัลค็อตต์

ยิง ราอูลนัดที่100กระทิงเจ๊า

ปีเตอร์ เทย์เลอร์ มั่นใจ ไอ้หนูปืนโต ธีโอ วัลค็อตต์ จะยิงระเบิดเถิดเทิงแน่ หากได้ลับความคมลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ หลังจากโชว์ฟอร์มในการลงสนามให้ อังกฤษ ยู-21 เป็นครั้งแรก
ซัดหนึ่งประตูช่วย สิงโตคำราม ชุดเล็ก เสมอ มอลโดวา 2-2 ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งทวีปยุโรป เมื่อคืนวันอังคาร
วัลค็อตต์ ยังไม่ได้ลงเตะพรีซีซั่น นับตั้งแต่กลับมาจากฟุตบอลโลกเนื่องจากเป็นไข้ แต่ไอ้หนูวัย 17 ปีใช้เวลาเพียง 3 นาที โหม่งเปิดสกอร์แรกให้ทีมได้สำเร็จในการพบ มอลโดวา ที่พอร์ตแมนโร้ด ในศึกยูโรยู-21
โดยหลังจากที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 66 ก็มีการยิงกันหลายประตูก่อนทีมเยือนสามารถบุกแบ่งแต้มอันล้ำค่า ด้วยผลเสมอ 2-2
แม้โอกาสของอังกฤษในการผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายยังไม่แน่ไม่นอน แต่การประเดิมทีมชาติชุดยู-21 ครั้งแรกของวัลค็อตต์ ก็ช่วยให้เทย์เลอร์มีความหวังไม่น้อย


โชว์ฟอร์มไม่ค่อยออก


ในคืนวันเดียวกัน ฟุตบอลทีมชาติชุดใหญ่ มีเตะ 2 คู่ กระทิงดุ สเปน ทำได้แค่เสมอ ไอซ์แลนด์ ที่เรย์เกียวิก 0-0 เป็นการฉลองการลงเตะทีมชาตินัดที่ 100 ของราอูล อย่างไม่สวยหรูนัก และอีกคู่ เวลส์ บุกไปเสมอ บัลแกเรีย 0-0
สำหรับ สเปน โชว์ฟอร์มไม่ค่อยออกในการเจอกับทีมคู่แข่งที่พวกเขาต้องเจอในฟุตบอลยูโร 2008 รอบคัดเลือก โดย ไอซ์แลนด์ ที่ไม่มีดาวยิงสูงสุดของทีม ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น กลับทำผลงานได้เหนือกว่าในครึ่งเวลาแรก และโชคร้ายด้วยซ้ำที่ไม่ได้ประตูนำไปก่อนจาก โยฮันน์ส กุ๊ดยอห์นเซ่น กับ ฮานน์ส ซิกูร์ดส์สัน


สเปน เล่นดีขึ้นเรื่อยๆ


เมื่อ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส กับ โจอากีน ถูกส่งลงมาในครึ่งหลัง แต่ก็ยังไม่สามารถหาทางส่งบอลผ่านมือ อาร์นี่ อาราสัน ผู้รักษาประตูไอซ์แลนด์ได้
นักเตะของเรายังไม่ฟิตสมบูรณ์นักเพราะยังอยู่ในช่วงพรีซีซั่น ดังนั้นผมจึงไม่กังวลเท่าไหร่ แต่จริงๆ แล้วผมก็อยากชนะแมตช์นี้.



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมไทยโพสต์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์