ป๋าย้ำทัพผีสุดปึ๊กปิดงบช็อปปิ้งแล้ว

ป๋าย้ำทัพผีสุดปึ๊กปิดงบช็อปปิ้งแล้ว




สาวกเร้ด อาร์มี่ ที่หวังเห็นสตาร์ดังเดินเข้าสู่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต้องเซ็งไปตามๆกันเมื่อเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือใหญ่ยืนยันทัพแมนฯ ยูไนเต็ดแข็งแกร่งแล้วไม่จำเป็นต้องเบิกงบซื้อนักเตะเพิ่ม แม้ ปีศาจแดง จะมีเงินให้ใช้ซื้อนักเตะใหม่ แต่ไม่คิดว่าจำเป็นต้องทุ่มเงินเป็นบ้าเป็นหลังแย่งนักเตะกับทีมอื่นๆ



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันให้หายข้องใจอีกครั้งว่า เขามีเงินให้จับจ่ายใช้สอยซื้อนักเตะใหม่ แต่เขาเห็นว่าไม่มีความจำเป็นต้องใช้ นอกเหนือจากที่หมดไปกับการซื้อผู้เล่นอย่าง อันโตนิโอ วาเลยเซีย และ กาเบรียล โอแบร์กต็อง ขณะที่ ไมเคิ่ล โอเว่น ได้มาแบบฟรีๆ


 


เซอร์ อเล็กซ์ จะได้งบประมาณเพื่อซื้อแข้งใหม่ทุกซัมเมอร์ แถมซัมเมอร์นี้ยังได้ค่าตัวจากการขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ เรอัล มาดริด เป็นสถิติโลก แฟนบอลจึงหวังเห็นการเสริมทีมแบบคึกโครม แต่ว่า เฟอร์กี้ ซื้อนักเตะธรรมดาๆ แค่ชดเชยส่วนที่ขาดไปก็พอ โดยให้เหตุผลว่า ไม่อยากสักแต่จะซื้อ ยกเว้นรายของ คาริม เบนเซม่า ที่ตามจีบจริง แต่ไม่สู้ราคาแข่ง มาดริด และซัมเมอร์นี้นักเตะก็แพงโอเวอร์ด้วย


 


ล่าสุด เฟอร์กี้ ยืนยันอีกครั้งว่า มีเงินให้ใช้ ไม่เกี่ยวกับข่าวที่ว่า ตระกูลเกลเซอร์ แบกหนี้เยอะ  อย่าไปสนใจกับพวกที่ออกมาป่วนว่าเจ้าของทีมไม่มีเงินให้เราใช้ เชื่อผม นี่คือการตัดสินใจด้านฟุตบอลเพียวๆ ผมเชื่อในคุณค่า ถึงแม้ผมจะใช้เงินของคนอื่น และเมื่อราคาค่าตัวนักเตะที่เราต้องการมันเกินจริง สิ่งที่คุณต้องไม่ลืมคือ เราทำงานจากจุดแข็งของเรา เราไม่มีความจำเป็นต้องรีบใช้เงินสู้กับทีมอื่นๆ




ป๋าเฟอร์กี้เสริมอีกว่า คุณสมควรรู้ว่าเราอยู่ในสถานภาพที่แข็งแกร่งมากพอ เราไม่จำเป็นต้องผลาญเงินเพื่อความเป็นยอดทีม แน่นอนว่าการปราศจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือความสูญเสียอย่างใหญ่หลวง แต่เราไม่ใช่ทีมที่พึ่งใครคนเดียว
 

http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์