โรบินโญ คิดใหญ่ ยก เรือ ทาบ ชุดขาว-บราซิล




โรบินโญ คิดใหญ่ ยก เรือ ทาบ ชุดขาว-บราซิล

      โรบินโญ กองหน้าชาวบราซิเลียน เชื่อเวลานี้ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี มีดีเทียบเท่า รีล มาดริด และ ทีมชาติบราซิล เผยเหตุที่ต้องคิดใหญ่เช่นนี้เพื่อสร้างความทะเยอทะยานและห้าวหาญแบบบรรดา สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
       
        ในช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯซิตี สโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลกทุ่มเงินราว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,800 ล้านบาท) คว้านักเตะระดับพระกาฬใน พรีเมียร์ชิป มาเสริมทัพมากมายไม่ว่าจะเป็น แกเร็ธ แบร์รี, โรเก ซานตา ครูซ, คาร์ลอส เตเบซ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, โคโล ตูเร และกำลังล่า โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลัง เอฟเวอร์ตัน อีกหนึ่งรายเป็นการปิดท้าย โดยมีเป้าหมายเพื่อเขย่าบัลลังก์ บิ๊กโฟร์
       
        โรบินโญ ดาวยิง แมนฯซิตี ที่ย้ายมาจาก รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) เมื่อปี 2008 เผยว่า แมนฯซิตี กำลังสร้างทีมยักษ์ใหญ่ และผมคิดว่าเราไม่แตกต่างจาก รีล มาดริด หรือ ทีมชาติบราซิล ทุกคนคิดถึงแต่ชัยชนะ ตอนนี้เราต้องคิดว่าทีมเรายิ่งใหญ่และสิ่งนั้นก็จะตามมาเอง
       
        ดาวยิงวัย 25 ปี เผยก่อนนำ แมนฯซิตี ออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลใหม่ ด้วยการไปเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมนี้อีกว่า เราคว้าสุดยอดนักเตะมากมายในช่วงซัมเมอร์นี้ ตอนนี้เราต้องคิดและตั้งความหวังแบบเดียวกับ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนผมย้ายจาก รีล มาดริด ทีมเรายังไม่เป็นเช่นนั้น แต่เวลานี้ทีมสมดุลมากขึ้นและผมเชื่อว่าเราพร้อมแล้ว ไม่ใช่ใน 2-3 ปีข้างหน้าแต่เป็นตอนนี้



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 6 สิงหาคม 2552 11:54 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์