มิลานคิดการใหญ่หวังทุ่มเงินดึงฟาเบรกัส

"ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน คิดการใหญ่หวังทุ่มเงิน 31 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว เชส ฟาเบรกัส กัปตันทีมอาร์เซนอล ขณะที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบาร์ ดาวยิงทีมชาติไอวอรีโคสต์ ตกลงต่อสัญญากับเชลซีไปจนถึงปี 2012...

“ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน

มีแผนทุ่มเงิน 31 ล้านปอนด์ (1,700 ล้านบาท) ขอซื้อเชส ฟาเบรกัส กัปตันทีมอาร์เซนอลมาเสริมทัพ โดยมิลานจะเสนอสัญญาให้ 5 ปีพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้มากกว่าที่รับอยู่กับทีมปืนใหญ่ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

นสพ. เดอะ​ ซัน ของอังกฤษรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี เจ้าของทีมมิลานพร้อมจะควักกระเป๋าให้เงินสนับสนุนกุนซือเลโอนาร์โดเพื่อ ทำให้ทีมแข็งแกร่งท้าชิงตำแหน่งแชมป์กัลโชกับอินเตอร์ มิลาน ทีมคู่ปรับร่วมเมืองเดียวกันที่ผูกขาดเป็นแชมป์ในระยะหลัง

ทางด้านดิดิเยร์ ดร็อกบา ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับเชลซีออกไปอีก 2 ปี โดยสัญญาปัจจุบันจะหมดลงกลางปีหน้า นั่นหมายความว่าเขาจะอยู่กับเชลซีไปจนถึงปี 2012

ดร็อกบาเผยว่า

เขามีความสุขดีกับสโมสร แม้จะมีบางช่วงที่มีปัญหาอยู่บ้าง แต่ก็ดีใจที่ได้เล่นให้ทีมที่ย่ิงใหญ่ ได้เล่นร่วมกับนักเตะระดับคุณภาพมากมาย ฤดูกาลที่แล้วดร็อกบาไม่ค่อยได้รับโอกาสจากหลุยส์ เฟลิเป สโกลารี แต่กลับมาพิสูจน์ตัวเองได้อีกครั้งเมื่อกุส ฮิดดิงค์ เข้ามาทำทีมแทนสโกลารี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์