มั่นใจ โรนัลโดยังอยู่ต่อไป

รามอน คัลเดรอน ประธานสโมสรรีล มาดริด เชื่อมั่นว่า


โรนัลโด ดาวยิงหัวโล้นทีมชาติบราซิล จะค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน แม้ว่าตอนนี้จะถูกเอซี มิลาน ตามล่าตัวอย่างหนักก็ตาม

มีการติดต่อจากมิลานจริง เรากำลังคุยกันถึงนักเตะพิเศษสุด เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่หลายทีมให้ความสนใจ มิลานติดต่อเขาแต่ผมสามารถพูดได้ว่าเขาอยากจะอยู่ที่นี่เพราะเขาเชื่อมั่นในแผนการของสโมสร

ทางด้าน มาร์ค กอนซาเลซ ปีกซ้ายตัวใหม่ชาวชิลี


ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หวังว่าเหรียญรางวัลจากศึกชิงโล่การกุศล คอมมูนิตี ชิลด์ จะเป็นเหรียญนำโชคให้เขาสามารถคว้าเหรียญรางวัลอีกมากมายกับทีมลิเวอร์พูล เผยสุดประทับใจกับชีวิตค้าแข้งช่วงแรกในเกาะอังกฤษ เชื่อทีมดีพอเป็นผู้ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ชิพกับเชลซี รับงานหนักเบียดลงตัวจริง

กอนซาเลซ กล่าวว่า


มันเป็นสัปดาห์แรกที่มหัศจรรย์มาก ๆ สำหรับผม กับการยิงประตูชัยในแชมเปี้ยนลีกนัดแรกที่แอนฟิลด์ และการได้รับเหรียญรางวัลคอมมูนิตี ชิลด์ มันเป็นการออกสตาร์ตที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ผมเชื่อว่าจะได้รับเหรียญรางวัลอีกมากมายที่นี่ ผมรู้ว่า เราสามารถท้าชิงแชมป์จากเชลซีได้ ผมได้เห็นพวกเขาหลายครั้งจากเกมถ่ายทอดสดทางทีวี ตอนที่ผมยังเล่นอยู่ในสเปน พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก แต่คุณได้เห็นแล้วว่า พวกเราเล่นได้ดีแค่ไหนในเกมที่คาร์ดิฟฟ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รวมถึงฟอร์มการเล่นของตัวผม ผมพอใจมาก และจะยกระดับการเล่นของตัวเองให้สูงยิ่งขึ้น ที่นี่มีผู้เล่นเก่ง ๆ มากมาย ก่อนหน้านี้ผมลงเล่นเป็นตัวจริงเสมอกับทีมอื่น แต่ไม่ใช่กับที่นี่แน่ ผมต้องโชว์ฟอร์มให้ดี เพื่อแย่งชิงตำแหน่งกับผู้เล่นอื่น ๆ มันเป็นงานหนักมาก ๆ ที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง

ส่วนทอตแนมฮอตสเปอร์จะไม่มี ร็อบบี คีน


ซึ่งได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาในนัดอุ่นเครื่องกับ รีล โซซีดัด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลงช่วยทีมในเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ชิพกับโบลตันในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. นี้ และเกมนัดกลางสัปดาห์กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 22 ส.ค. นี้ หลังเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวันจันทร์ และทีมแพทย์ของสเปอร์สรุปว่า ต้องใช้เวลาพักอย่างน้อย 10 วัน คาดว่า คีน จะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ในเกมพบกับเอฟเวอร์ตัน วันที่ 26 ส.ค.

เช่นเดียวกับ ริชาร์ด ดันน์


ปราการหลังคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าในเกมอุ่นเครื่องกับปอร์โต เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ไม่พร้อมจะลงเล่นในเกมนัดเปิดสนามฤดูกาลใหม่ ศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ พบกับ แชมป์เก่า เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. นี้ รวมถึง 2 เกมต่อไปกับ ปอร์ตสมัธ และอาร์เซนอล หลังทีมแพทย์เรือใบสีฟ้า ยืนยันว่า เขาต้องพักรักษาตัวราว 2-3 สัปดาห์

ขณะที่ เชลซี


แชมป์พรีเมียร์ชิพ 2 สมัยซ้อน ยังเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานไม่เลิก ล่าสุด มิกาแอล เอสเซียง ได้รับบาดเจ็บข้อมือหักมาจากเกมคอมมูนิตี ชิลด์ ที่พ่าย ลิเวอร์พูล 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันว่าพร้อมจะทำศึกพรีเมียร์ชิพนัดเปิดสนามกับแมนเชสเตอร์ ซิตี ในสุดสัปดาห์นี้

มันเจ็บปวดมากแต่ไม่สามารถหยุดยั้งการเล่นของผมได้หรอก ผมพร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ชิพ นัดเปิดสนาม ผมตั้งตาคอยเกมนัดแรก ซีซั่นนี้เราลงแข่งขันหลายถ้วย และเราจะต้องคว้าแชมป์ให้ได้อย่างน้อย 1 รายการ

ด้าน เกเรธ เซาธ์เกต


กุนซือคนใหม่ทีมมิดเดิลสโบรห์ ใกล้ได้ตัว ซิลแวง ติสแตง ปราการหลังจอมแกร่งชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีม หลังต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ตอบรับข้อค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการตรวจร่างกาย และตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะเท่านั้น

ทั้งนี้ ติสแตง เหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี แค่หนึ่งปีเท่านั้น


และเขาได้ปฏิเสธเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี ที่ทีมยื่นให้ ทำให้ แมนฯ ซิตี จำเป็นต้องขายเขาออกไป หากไม่ต้องการเสียตัวฟรี ๆ ในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ตามกฎบอสแมน.

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์