เสือใต้โต้ข่าวโทนี่ย้ายซบขุนค้อนไม่จริง

เสือใต้โต้ข่าวโทนี่ย้ายซบขุนค้อนไม่จริง




บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโต้ข่าว ลูก้า โทนี่ กองหน้าร่างโย่ง จะย้ายซบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่จริงแต่อย่างใด ยันไม่มีข้อเสนอสำหรับดาวยิงทีมชาติอิตาลี และ เสือใต้ ก็ไม่เคยพิจารณาเรื่องอนาคตนักเตะเลย



เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่า ลูก้า โทนี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี จะย้ายไปค้าแข้งกับ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในรูปแบบการยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


 


โทนี่ เป็นกำลังหลักของ บาเยิร์น มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อปี 2007 แต่การย้ายมาของ มาริโอ โกเมซ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน และ อิวิก้า โอลิช ดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย ทำให้อนาคตกองหน้าร่างโย่งเริ่มไม่แน่นอน


 


มีการคาดหมายว่า โทนี่ จะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์คนใหม่ ขณะที่ จานฟรังโก้ โซล่า ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม อยากได้ตัวไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากปัจจุบัน ขุนค้อน ขาดแคลนผู้เล่นในแนวรุก


 


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บาเยิร์น ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่า ข่าวลือที่ว่าดาวยิงทีมชาติอิตาลี จะย้ายไปเล่นกับ เวสต์แฮม ไม่จริงแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า มันไม่มีข้อเสนอสำหรับ ลูก้า โทนี่ และเราก็ไม่ได้พิจารณาอย่างจริงจังเกี่ยวกับอนาคตของเขา



ข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์