องค์บาก จ่อคัมแบ็ก

"องค์บาก" จ่อคัมแบ็ก

รายงานข่าวจากกรุงมิวนิคประเทศเยอรมันได้เผยว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งของสโมสรบาเยิร์น มิวนิคและทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมที่จะคัมแบ็กกลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในสัปดาห์ หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา
อดีตดาวเตะของโอลิมปิก มาร์กเซย นั้นตกเป็นข่าวจะย้ายออกจากถิ่นอาลิอันซ์ อารีน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ของยุโรปไม่ว่าจะเป็น รีล มาดริด, แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี แต่ว่าทางต้นสังกัดก็บอกปัดที่จะขายออกจากทีม รวมไปถึงอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ารบกวนจนพลาดศึกออดี้ คัพที่ทาง บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์มาครองโดยมีทีมชั้นนำอย่าง เอซี มิลาน,โบคา จูเนียร์ส และ แมนฯยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของทีมได้ออกมาเผยว่าเกมนัดเปิดสนามของศึกบุนสลีกาในวัน เสาร์ที่จะถึงนี้ที่จะพบกับฮอฟเฟ่นไฮม์ หลังอาการบาดเจ็บยังไม่ดีขึ้นเท่าที่ควร แต่ล่าสุด แอนดรีส์ ยอนเคอร์ ผู้ช่วยของ หลุยส์ ฟาน กัล เผยว่า ริเบรี่ จะเริ่มกลับมาซ้อมกับทีมเร็วสุดวันพุธนี้

ฟร้องค์ และ อิวิก้า (โอลิช) เตรียมตัวที่จะกลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง ยอนเคอร์ กล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร

ในขณะเดียวกัน เรย์มงต์ โดเมเน็ค ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศสได้ตัดสินใจเรียกตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ กลับคืนสู่ทีมชาติเช่นกัน เพื่อเตรียมตัวทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนยุโรป โดยมีคิวออกไปเยือนหมู่เกาะแฟร์โร ที่ทอร์นชาร์ฟ ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์