สาลิกาตามล่าหัวหอก เล็งกามารา-มาร์ตินส์

คม-ชัด-ลึก

เกลน โรเดอร์ กุนซือ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจอยากได้ตัว อองรี กามารา กองหน้าทีมชาติเซเนกัลของ เดอะ ลาติกส์ วีแกน เพื่อนร่วมลีกคู่แข่งที่บุกไปเยือนนัดเปิดสนามลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในวันเสาร์นี้ หลังเพิ่งชวดยืมตัว มิโด้ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ เนื่องจาก หมาป่า โรม่า ยักษ์ใหญ่กัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี ต้นสังกัดหัวหอกรายนี้ต้องการที่จะปล่อยตัวด้วยการขายทิ้งออกจากทีมมากกว่า

พร้อมกันนี้ เดอะ แม็กพายส์ ยังต่อรองกับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี เพื่อขอลดค่าตัว โอบาเฟมี มาร์ตินส์ กองหน้า อินทรีมรกต ไนจีเรีย ที่ใกล้หมดอนาคตการค้าแข้งในถิ่นซาน ซีโร เนื่องจากการย้ายเข้ามาของหัวหอกระดับ ซูเปอร์สตาร์ หลายราย

โดยก่อนหน้านี้ งูใหญ่ ตั้งค่าหัวของ มาร์ตินส์ เอาไว้ที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) แต่นิวคาสเซิล ต้องการที่จะต่อรองเพื่อขอลดค่าตัวลงมาให้ถูกกว่านี้ เนื่องจากสืบทราบมาว่ากองหน้ารายนี้อายุ 27 ปี มากกว่าที่ต้นสังกัดเคยแจ้งเอาไว้ว่าอายุเพียงแค่ 21 ปีเท่านั้น ซึ่งต่ำกว่าความเป็นจริงถึง 6 ปี เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม สาลิกาดง ที่กำลังประสบปัญหาขาดแคลนนักเตะในแดนหน้าอย่างหนัก เนื่องจาก ไมเคิล โอเว่น หัวหอกตัวเก่ง สิงโตคำราม อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว แถมโอกาสได้ตัว เดิร์ค ไคท์ กองหน้า อัศวินสีส้ม ฮอลแลนด์ ของเฟเยนูร์ด ยังหาข้อสรุปไม่ได้ คงต้องลุ้นแย่งตัว มาร์ตินส์ กับ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังให้ความสนใจผู้เล่นในตำแหน่งนี้อยู่เหมือนกัน และคาดว่า อินเตอร์ มิลาน คงยอมลดราคาเหลือเพียงแค่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท) เพื่อปล่อยตัวกองหน้าทีมชาติไนจีเรียรายนี้ให้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเมืองผู้ดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์