บียาร์รีลต้องการขาย´โซริน-เซนน่า´

โดยทีมข่าว INN News 15 สิงหาคม 2549 09:34:41 น.

เฟอร์นันโด อัลฟองโซ่ บิ๊ก บียาร์รีล ในลาลีกาสเปน เผยว่าสโมสร พร้อมที่จะปล่อยตัว ฮวน พาโบลโซริน กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดฟุตบอลโลก 2006 และมากอส เซนน่า กองกลางทีมชาติสเปน ของทีมหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา หรือไม่เช่นนั้นบียาร์รีลพร้อมที่จะเก็บนักเตะทั้ง 2 คนเอาไว้กับทีมจนกว่าจะหมดสัญญา

เฟอร์นันโด อัลฟองโซ่ ประธานสโมสร บียาร์รีล ในลาลีกาสเปน เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า พร้อมที่จะปล่อยตัว ฮวน พาโบล โซริน กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดฟุตบอลโลก 2006 และมากอส เซนน่า กองกลางทีมชาติสเปนอัลฟองโซ่ ส่วนการเจรจากับโบลตัน วันเดอร์เร่อร์ เกี่ยวกับเรื่องโซริน อาจจะต้องพับเก็บไว้ก่อน เนื่องจากข้อเสนอที่เข้ามาไม่เป็นที่พอใจนัก แต่บียาร์รีล ยังเปิดกว้างสำหรับสโมสรอื่นที่ต้องการตัวนักเตะฟ้าขาวผู้นี้ แต่ถ้าหากว่าไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอเข้ามา โซรินจะอยู่กับบียาร์รีลไปอีก 2 ปี หรือจนกระทั่งหมดสัญญา

นอกจากนี้ เขายังหวังลึกๆว่าทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมสำหรับเซนน่าเข้ามาแม้ว่าการเจรจาพูดคุยกันในตอนนี้ จะยังไม่เป็นที่พอใจของบียาร์รีลนัก และทั้ง 2 ทีมนัดที่จะเจรจากันอีกครั้งภายในสัปดาห์นี้แต่ถ้าหากว่าไม่สามารถเจรจาตกลงกันได้ เซนน่าจะอยู่กับทีมต่อไปจนกระทั่งจบซีซั่นนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์