ผีหล่นเต็ง3คว้าพรีเมียร์ หงส์แดงแซงหน้าลุ้นไล่เบียดเชลซี

คม-ชัด-ลึก

แพดดี้ พาวเวอร์ บริษัทพูลในอังกฤษ ตั้งราคาแชมป์พรีเมียร์ชิพฤดูกาลนี้ ส่ง ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 3 ยก หงส์แดง ลิเวอร์พูล เป็นเต็ง 2 รองจาก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แชมป์เก่า 2 สมัยที่รั้งเต็งจ๋า นับเป็นหนแรกตั้งแต่มีพรีเมียร์ลีกมา 15 ปี

ที่หงส์แดงจะเหนือกว่าปีศาจแดง แม้ว่าผลอุ่นเครื่องล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด จะไล่ต้อน เซบีญา 3-0 ด้าน ติตี้ เธียร์รี อองรี หัวหอก ปืนโต อาร์เซนอล เป็นเต็ง 1 คว้าดาวซัลโว เหนือ เชว่า อังเดร เชฟเชนโก้ ดาวเตะยูเครน ส่วน แตนอาละวาด วัตฟอร์ด น้องใหม่รับเต็งตกชั้นไปครอง

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2006-2007 กำลังจะได้ฤกษ์เปิดฉากอย่างเป็นทางการในสุดสัปดาห์นี้ ล่าสุด แพดดี้ พาวเวอร์ บริษัทพูลถูกกฎหมายของอังกฤษปรับราคาตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกหน โดยเต็ง 1 ยังเป็น สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แชมป์เก่า 2 สมัยซ้อน ในอัตรา 2-5 (แทง 5 ได้ 2) แต่ว่าเต็ง 2 กลับเป็น หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในอัตรา 6-1 แล้วปรับให้ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็นเต็ง 3 ราคา 13-2

ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลุดไปอยู่เต็ง 3 อีกทั้งยังเป็นหนแรกในรอบ 15 ปีหลังจากมีพรีเมียร์ลีกเกิดขึ้นในฤดูกาล 1992-1993 ที่ ลิเวอร์พูล จะมาอยู่เหนือน แมนฯ ยูไนเต็ด ตามสายตาของบริษัทพูล ขณะที่เต็ง 4 เป็น ปืนใหญ่ อาร์เซนอล 7-1 และ ไก่เดือยทอง สเปอร์ส เป็นเต็ง 5 ราคา 50-1

ขณะที่เต็งดาวซัลโวประจำฤดูกาลนี้ ยังคงเป็น ติตี้ เธียร์รี อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของอาร์เซนอล ที่ครองดาวซัลโวเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยผลงาน 27 ประตู โดยมีอัตรา 5-2 เหนือกว่า เชว่า อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ชาวยูเครนของ เชลซี ที่มีอัตรา 9-2 จากนั้นเป็น เวย์น รูนีย์ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด 9-1 ต่อด้วย เครก เบลลามี กองหน้าตัวใหม่ของลิเวอร์พูล 12-1 และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าไอวอรี โคสต์ ของ เชลซี

ด้านทีมที่จะตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกไปอยู่เดอะแชมเปี้ยนชิพ ลีก ปรากฏว่า 3 ตัวเต็งแรกเป็นน้องใหม่ทั้งหมด โดยเต็ง 1 เป็นของ แตนอาละวาด วัตฟอร์ด น้องใหม่ทีมอันดับ 3 จากเดอะแชมเปี้ยนชิพ ที่ขึ้นชั้นมาด้วยการเล่นเพลย์ออฟ อัตรา 8-15 ตามด้วย ดาบคู่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ราคา 4-7 และ เรดดิ้ง แชมป์เดอะแชมเปี้ยนชิพ 5-4 จากนั้นเป็น ชาร์ลตัน 11-4 และ วีแกน 3-1

ส่วนเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนามอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาลที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ เซบีญา แชมป์ยูฟ่า คัพ จากสเปน โดยเกมนี้เจ้าถิ่นยังไม่มี อลัน สมิธ, แกรี เนวิลล์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ไมเคิล คาร์ริค ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ รวมทั้ง เวย์น รูนีย์ ที่คาดว่าจะติดโทษแบนในช่วงเปิดฤดูกาล จึงใช้ หลุยส์ ซาฮา ลงเป็นกองหน้าเพียงคนเดียว และมี คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นกองหน้าตัวต่ำ

เกมในครึ่งแรกทั้งสองทีมถือว่าหาโอกาสทำประตูได้พอๆ กัน แต่จังหวะยังไม่ลงตัวด้วยกันทั้งคู่ จึงไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบ 45 นาทีแรกเสมอกันอยู่ 0-0 เข้าครึ่งหลังทั้งสองทีมทยอยเปลี่ยนตัวผู้เล่นสำรองลงมาและเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่าได้ประตูนำ 1-0 โดยนาที 62 คริสเตียโน โรนัลโด้ ฉกบอลหลุดไปทางขวาและผ่านเรียดมาให้ หลุยส์ ซาฮา แปสวน อันเดรียส์ ปาลอป เข้าไป

จากนั้นเกมของเจ้าถิ่นยังทำได้ดีอย่างต่อเนื่องก่อนจะมาได้อีก 2 ประตูติดๆ กัน โดยในนาทีที่ 88 จากการยิงฟรีคิกทางฝั่งซ้ายของ คริสเตียโน โรนัลโด้ และ คีแรน ริชาร์ดสัน ไหลบอลให้ เดวิด โจนส์ ยิงนอกเขตโทษเข้าในนาทีสุดท้ายทำให้จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะขาดลอย 3-0

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะไม่มี เวย์น รูนีย์ ในการประเดิมสนามพบกับ ฟูแล่ม วันที่ 20 สิงหาคมนี้ เนื่องจากดาวเตะทีมชาติองกฤษเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ รวมทั้งจะถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ กับเกมอุ่นเครื่องพบ กรีซ ในวันพุธที่ 16 สิงหาคมด้วย โดยที่ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือปีศาจแดง เผยว่า แม้จะเป็นการบาดเจ็บที่ไม่หนัก แต่ก็น่าเป็นห่วงเรื่องความฟิต

เราต้องให้เวลา เวย์น เพื่อเรียกความฟิต เขาเจ็บโคนขาหนีบ ถึงแม้จะไม่หนักหนา แต่ก็น่าห่วงว่าจะลงเล่นในวันอาทิตย์หน้าได้หรือไม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์