รอย้าย!หงส์โอเคขายคุณชาย 27 ล้านป.

รอย้าย!หงส์โอเคขายคุณชาย 27 ล้านป.

 

ชาบี้ อลอนโซ่เตรียมยุติชีวิตในวังแอนฟิลด์ไว้เพียงแค่ 5 ปีเต็มทนแล้วหลังลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวไฟเขียวยอมรับข้อเสอจากเรอัล มาดริดที่ 27 ล้านปอนด์เรียบร้อยแล้ว 

ราชันชุดขาว ส่งตัวแทนมาถกกับบอร์ดบริหารลิเวอร์พูลอย่างจริงจังหลังจบเกมที่ หงส์แดง บุกไปพ่ายเอสปันญ่อล 0-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา และหลังจากการเจรจาครั้งแรกพังครืนไม่เป็นท่า ล่าสุดทั้งสองฝ่ายก็ค้นพบราคาที่ลงตัวและได้จับมือตกลงกันเรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อคืนวานรองแชมป์พรีเมียร์ลีกใจแข็งตั้งธงไว้ที่ 30 ล้านปอนด์สถานเดียวในขณะที่เรอัลพร้อมจ่ายเพียง 25 ล้านปอนด์ แต่ล่าสุดหลังจากที่ยอดทีมแห่งสเปนกดเพิ่มอีก 2 ล้านปอนด์ ลิเวอร์พูลก็ใจอ่อนยอมรับข้อเสนอในที่สุด

รายงานระบุว่าโฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ผู้อำนวยการทั่วไปของเรอัล เข้าพบกับคริสเตียน เพอร์สโลว์ ผู้อำนวยการด้านการเงินของลิเวอร์พูลในโรงแรมที่ห่างกับคัมป์ นูไม่กี่คูหาเท่านั้น

ซึ่งแม้จะเป็นการคุยแบบสัญญาปากเปล่าไม่เป็นทางการแต่ สปอร์ต เชื่อว่า ทีมชุดขาวจะยอมเพิ่มเงินให้เพื่อกดดันให้ หงส์แดง ปล่อยตัวออกไปในที่สุด

สำหรับตัวอลอนโซ่เองประกาศจุดยืนชัดเจนแล้วว่าต้องการย้ายไปร่วมโครงการ กาลาคติกอส 2 ของฟลอเรนติโน่ เปเรซ ดังนั้นก็เหลือเพียงแต่ลิเวอร์พูลเท่านั้นว่าจะรับข้อเสนออย่างเป็นทางการหรือไม่เพื่อให้การเจรจาดำเนินต่อไปจนถึงข้อสรุป

ซึ่งหลังจากที่หันหลังชนกันมาตลอดล่าสุดการย้ายทีมกำลังจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนแล้วหลังจากที่ทั้งสองฝ่ายหาข้อสรุปเรื่องค่าตัวกันได้ในที่สุด


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์