ฉลองซบผี โอเวน เจียด 9 ล้านถอยเฟอร์รารีรุ่นใหม่




ฉลองซบผี ‘โอเวน’ เจียด 9 ล้านถอยเฟอร์รารีรุ่นใหม่

       ไมเคิล โอเวน หอกตัวใหม่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอบของขวัญให้ตัวเองกับความก้าวหน้าที่กำลังจะมาถึง ด้วยการเจียดเงิน 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ถอยรถซูเปอร์คาร์ “เฟอร์รารี” รุ่นใหม่มาซิ่งในช่วงปลายเดือนนี้

     เมื่อเดือนก่อน ไมเคิล โอเวน จรดปากกาย้ายจาก “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบไม่มีค่าตัว โดยกองหน้าวัย 29 ปี หมายมั่นปั้นมือโชว์ผลงานการถล่มประตูให้ต้นสังกัดใหม่ เพื่อโอกาสกลับไปติดธง “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า
       
        แต่ก่อนจะถึงวันนั้น “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า โอเวน ขอให้ของขวัญแก่ตัวเองด้วยการสั่งจองรถยนต์ เฟอร์รารี รุ่นแคลิฟอร์เนีย โดยเจ้า “ม้าลำพอง” รุ่นนี้สามารถทำความเร็วได้สูงถึง 193 ไมล์ต่อชั่วโมงเลยทีเดียว โดยพาหนะคันใหม่แกะกล่องที่ “เบบีโกล” ยอมเจียดเงินกว่า 9 ล้านบาทจะมาถึงยังเมืองแมนเชสเตอร์ภายในปลายเดือนนี้
       
        นอกจากนี้สื่อชั้นนำยังเผยว่า โอเวน มีแผนโละ เฟอร์รารี รุ่น 599 GTB Fiorano F1 รุ่นเดียวกับที่ คริสเตียโน โรนัลโด อดีตซูเปอร์สตาร์ “ผีแดง” ขับไปประสบอุบัติเหตุในอุโมงค์เมื่อช่วงต้นปี ที่ซื้อมาในราคา 222,000 ปอนด์ (ราว 12 ล้านบาท) ขายลดเหลือเพียง 149,950 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) ทั้งที่เพิ่งขับไปเพียง 9,900 ไมล์
       
        ด้านแหล่งข่าววงในของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยกับสื่อถึงเรื่องดังกล่าว “ไมเคิล (โอเวน) ได้สั่งซื้อ แคลิฟอร์เนีย รถยนต์รุ่นใหม่ของเฟอร์รารีมาขับ ซึ่งมันโฉบเฉี่ยวแตกต่างไปจากเฟอร์รารีคันเก่า และก็ไม่แพงเกินไปด้วย มันน่าประทับใจจริงๆ โดย ไมเคิล ต้องการรถคันนี้มาเป็นของขวัญที่เขาได้ย้ายมาร่วมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าเขาอยากให้อะไรแก่ตัวเองบ้าง”


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 สิงหาคม 2552 22:46 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์