ไอร์แลนด์ไม่หวั่นแย่งตัวจริงเรือใบ

ไอร์แลนด์ไม่หวั่นแย่งตัวจริงเรือใบ






สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่กังวลที่ต้องสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง หลังต้นสังกัดคว้านักเตะใหม่มากมายช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้เป็นเรื่องดีที่มีการแข่งขันกัน และมั่นใจจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งของทีม



สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่กังวลเรื่องการต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ หลังจากที่ต้นสังกัดคว้านักเตะใหม่เสริมทัพอย่างมากมายในช่วงซัมเมอร์นี้


 


ดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และคาดว่าจะเป็นแกนหลักของ แมนฯ ซิตี้ สำหรับการไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่นี้ แต่กองกลางวัย 22 ปีก็ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงเช่นกัน หลังจากที่ เรือใบสีฟ้า คว้าตัว แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์จาก แอสตัน วิลล่า เข้ามาร่วมทีม


 


ผมรู้สึกอยู่ตลอดว่าตำแหน่งของผมมีความกดดัน ผมไม่เคยมองว่ามันเป็นของตาย และผมจะไม่มีทางคิดอย่างนั้น ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เราทำที่นี่ ผมต้องการเป็นนักเตะที่ดีขึ้น และผมก็อยู่ในสถานที่ที่ถูกต้องแล้ว ถ้าผมไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมแรก ผมก็จะไม่เสียใจ เพราะมันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน ผมจะมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่แข็งแกร่ง


 


ผมจะได้รับโอกาส และถ้ามันมาถึงหลังจากผ่านไป 15 เกม มันก็ยุติธรรมดี ถ้าผมจบฤดูกาลในฐานะตัวจริง ใครจะไปนั่งจำว่านักเตะคนไหนเป็นตัวจริงตอนเริ่มต้นซีซั่น? มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องพวกนี้ นี่คือสิ่งที่คุณต้องการจากชีวิตและอาชีพ สำหรับสโมสรเราแล้ว มันไม่มีการรับประกันตำแหน่งตัวจริง เรารู้ว่าเราต้องสู้เพื่อตำแหน่ง 11 ตัวจริง คุณเห็นได้ในการฝึกซ้อม ทุกคนกระหายและทุ่มเท ทุกคนต้องการชนะ ดังนั้น การได้อยู่ในทีมจึงเป็นเรื่องมหัศจรรย์ ไอร์แลนด์ กล่าว



ข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์