หวังไปไกล:ไก่ยื่น 10 ล้าน ป.จิก “โจ โคล” พร้อมเหล่ “เจมส์”

หวังไปไกล:ไก่ยื่น 10 ล้าน ป.จิก “โจ โคล” พร้อมเหล่ “เจมส์” 

 






ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) หวังดึงโจ โคล กองกลางเชลซีมาร่วมทัพ พร้อมทั้งยังเตรียมส่งตัวคาร์โล คูดิชินี ให้กับปอร์ทสมัธเพื่อแลกตัวกับ เดวิด เจมส์
       
       “เดลีย์มิร์เรอร์” สื่อดังแห่งเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือทีมไก่เดือยทอง ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 10 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) ให้กับเชลซีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหวังให้ทีมสิงห์บูลล์ พิจารณาปล่อยตัวโจ โคล ออกจากทีมก่อนเปิดฤดูกาลนี้
       
       โดยสื่อผู้ดีเผยว่า เรดแนปป์ ที่ถือเป็นกุนซือคนแรกที่ผลักดันโคลขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของเวสต์แฮม กำลังต้องการดึงตัวลูกน้องเก่ามาร่วมงานอีกครั้ง โดยมั่นใจว่า ข้อเสนอดังกล่าวน่าจะเพียงพอให้คาร์โล อันเชล็อตติ ตัดสินใจปล่อยตัวดาวเตะวัย 27 ปี ออกจากทีม
       
       ขณะเดียวกัน ยังมีรายงานว่า กุนซือทีมตราไก่พร้อมการันตีตำแหน่งตัวจริงในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนให้ดาวเตะจอมเทคนิคที่กำลังจะหมดสัญญากับเชลซีในอีก 12 เดือนข้างหน้า เพื่อเป็นการเพื่อการันตีการได้ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 กับอังกฤษเป็นการล่อใจ
       
       นอกจากนี้ “เดลีย์มิร์เรอร์” ยังรายงานว่า สเปอร์ส เตรียมส่งตัวคาร์โล คูดิชินี นายประตูสำรอง บวกเงินอีก 1 ล้านปอนด์ (ราว 55 ล้านบาท) ให้กับปอร์ทสมัธ เพื่อแลกกับ เดวิด เจมส์ นายด่านสิงโตคำราม ซึ่งเป็นลูกน้องเก่าของเรดแน็ปป์ในทีมปอมปีย์มาร่วมงานอีกด้วย






โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 สิงหาคม 2552 15:52 น.
















เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์