ปืนว่าไง!ฟูแล่มขอเบล่าหากจะคว้าแองเกลันด์

ปืนว่าไง!ฟูแล่มขอเบล่าหากจะคว้าแองเกลันด์

ฟูแล่มเสนอไอเดียให้อาร์เซนอลส่งคาร์ลอส เบล่า ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวเม็กซิโกมาเล่นในถิ่นคราเวนค็อตเทจ 1 ฤดูกาล แลกกับการปล่อยเบรด แองเกลันด์ กองหลังไวกิ้งให้ปืนโตไปในซัมเมอร์นี้ 

อาร์เซนอลตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจเบรด แองเกลันด์ มาช่วยแก้ปัญหาลูกกลางอากาศมานานแล้ว และก็มีแววว่า ปืนโต จะดำเนินการคว้าตัวมาให้ได้ในซัมเมอร์นี้ หลังจากขายโคโล่ ตูเร่ ปราการหลังพันธุ์แกร่งไปให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้เรียบร้อย 

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมฟูแล่มเคยบอกไว้ว่าอยากจะรั้งนักเตะไว้กับทีม แต่ก็ยอมรับว่าอาจจะต้องยอมขายนักเตะเจ้าของความสูง 195 เซนติเมตรรายนี้ไปหากว่ามีข้อเสนอที่น่าพอใจเข้ามาจริงๆ 

ฮอดจ์สันพาทีมไปเล่นในยูโรป้าลีกได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังยึดอันดับ 7 ในเวทีพรีเมียร์ลีกมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งก็ต้องขอบคุณกองหลังของทีม โดยเฉพาะแองเกลันด์ที่ช่วยแพ็คเกมรับให้เหนียวแน่นอย่างมาก 

ขณะที่เกมรุกนั้นยังคงเป็นปัญหาของฟูแล่มอยู่ โดยบ๊อบบี้ ซาโมร่า และแอนดี้ จอห์นสันนั้นก็ยังยิงไม่มากเท่าไหร่ เจ้าสัวน้อยจึงรีบหากองหน้ามาเสริมทีม ประจวบกับอาร์เซนอลก็มีกองหน้าให้ใช้งานมากมายอยู่แล้ว ฟูแล่มจึงปิ๊งไอเดียดังกล่าวขึ้นมา 

แต่ยังไม่มีใครทราบว่าอาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งเลือดน้ำหอมจะยอมปล่อยสมบัติล้ำค่าคนนี้ออกมาหรือไม่ เพราะตอนนี้ กุนซือเฟรนช์แมนยังไม่ได้ซื้อใครมาแทนเอ็มมานูเอล อาเดบายอร์ หอกโตโกที่ย้ายซบเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ซิตี้เลยสักราย



ข้อมูลจาก lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์