บิ๊กแช็กท้าดวลเบ็คส์หยันยิงไม่ได้

บิ๊กแช็กท้าดวลเบ็คส์หยันยิงไม่ได้




บิ๊กแช็ก เชคิล โอนีล ยอดนักบาสเกตบอลร่างยักษ์ชาวอเมริกัน ประกาศท้าดวล เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษยิงประตูที่มีตนยืนปักหลักทำหน้าที่เป็นนายทวาร โวลั่นเบ็คส์ ไม่มีปัญญาส่งลูกเข้าไปกองก้นตาข่ายแน่


 


เชคิล โอนีล ยอดนักบาสเกตบอลร่างยักษ์ชาวอเมริกัน ประกาศท้าดวล เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษสังกัด แอลเอ แกแล็กซี่ ผ่านทางเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ของตัวเอง โดยให้เบ็คแฮมยิงประตูที่มีตนยืนปักหลักทำหน้าที่เป็นนายทวารในรายการ แช็ก วีเอส (Shaq VS) เรียลลิตี้ทีวีโชว์ที่มี แช็ก เป็นตัวเอกในการเชื้อเชิญนักกีฬาดังๆ มาประลองแข่งกีฬากัน
 

บิ๊กแช็ก เขียนข้อความท้าทาย เบ็คส์ ว่า เบ็คแฮมที่รัก ผมรู้ว่าคุณต้องรู้จักรายการ แช็ก วีเอส ของผม ผมมั่นใจว่าคุณไม่มีทางยิงประตูผมได้หรอก ผมขอท้าคุณ เดวิด เบ็คแฮม ผมรู้ว่าคุณฟังผมอยู่ อย่าปอดแหก อย่าให้ผมต้องโทร.ไปท้าคุณเองเลย คุณยิงผมไม่ได้แน่ๆ เบ็คแฮมที่รัก อย่าให้ผมส่งข้อความผ่านทวิตเตอร์ไปให้กับคนอีก 2 ล้านคนรู้ว่าคุณกลัวแช็ก ตอบกลับมาด้วย ถ้าไม่ได้กลัวจนหัวหดไปแล้ว
 

ทั้งนี้ว่ากันว่าเซนเตอร์จอมเก๋าเจ้าของความสูง 7 ฟุต 1 นิ้ว (2.16 เมตร) วัย 37 ของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส วางแผนลงเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู แต่รายละเอียดของการประลองยังไม่มีการยืนยัน โดย แช็ก มั่นใจเหลือเกินว่า จะเอาชนะมิดฟิลด์เท้าชั่งทองได้แน่ๆ  แถมยังส่งข้อความทิ้งท้ายเอาไว้ด้วยว่า ขอประกาศว่า เดวิด เบ็คแฮม กลัวแช็ก ซึ่งเขาควรจะกลัว เขาจะไม่มีวันยิงประตูจากผมได้หรอกนะ


ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์