เคล็บ เมิน งูใหญ่ ขอลมหวน คืนทัพ สตุ๊ตการ์ท

         อเล็กซานเดอร์ เคล็บ มิดฟิลด์ตกอับของ บาร์เซโลนา ย้ายซบ สตุ๊ตการ์ท ต้นสังกัดเดิม ในสัญญายืมตัว หลังปฏิเสธเล่นให้กับ อินเตอร์​ มิลาน เจ้าตัวเชื่อ จะกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง

         วันนี้ (30 ก.ค.)​ สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า อเล็กซานเดอร์ เคล็บ มิดฟิลด์ตกอับของ บาร์เซโลนา ปฏิเสธร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน ด้วยการเลือกกลับไปเล่นให้กับ สตุ๊ตการ์ท ต้นสังกัดเดิม ในสัญญายืมตัว

         ดาวเตะทีมชาติเบลารุส ตกเป็นข่าวว่า เตรียมหอบผ้าหอบผ่อนมายัง ซาน ซีโร ในฐานะเป็นส่วนหนึ่งในข้อสัญญาแลกตัวกันระหว่าง ซามูเอล เอโต ดาวยิงของ บาร์ซา กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งของ ทีมงูใหญ่

         อย่างไรก็ตาม บาร์ซา ยืนยันว่า แข้งวัย 28 ปี ตัดสินใจหวนคืนสู่รังเก่าในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทาง เคล็บ เปิดใจว่า ผมได้เลือก สตุ๊ตการ์ท เพราะเป็นทีมที่มีศักยภาพยอดเยี่ยม และ ผมเชื่อมั่นว่า พวกเขาจะประสบความสำเร็จ

         ด้าน ฮอร์สต์ เฮลด์ต ผู้จัดการทั่วไปของทีม ม้าขาว ซึ่ง เคล็บ เคยใช้ชีวิตอยู่ 4 ฤดูกาล ก่อนย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซนอล กล่าวว่า เราได้เซ็นสัญญากับอเล็กซานเดอร์ เคล็บ ซึ่งเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาส เขาจะมาเพิ่มศักยภาพให้กับทีมเรา

         สำหรับ เคล็บ ต้องเผชิญความยากลำบากในฤดูกาลกับชีวิตค้าแข้งในสเปน หลังจากเก็บกระเป๋าย้ายออกจาก อาร์เซนอล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยเขาลงเล่นให้กับ เจ้าบุญทุ่ม ไปเพียง 19 นัด และยิงไม่ได้เลยซักประตูเดียว

         ขณะที่ สตุ๊ตการ์ท จบอันดับที่ 3 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในศึกบุนเดสลีกา โดยตามหลัง โวลฟ์สบวร์ก แชมป์ และ บาเยิร์น มิวนิค รองแชมป์ และมีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์​ ลีกในซีซั่นหน้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์