โวลฟ์สบวร์ก สอย มาร์ตินส์ เสริมคม 4 ปี

         หมาป่า เสริมคม จัดการสอย โอบาเฟมี มาร์ตินส์ มาร่วมทัพ พร้อมเซ็นยาว 4 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว ด้าน ดาวยิงไนจีเรีย เผยดีใจ ได้ร่วมงาน ทีมแชมป์บุนเดสลีกา เชื่อเป็นความท้าท้ายที่ยิ่งใหญ่

         วานนี้ (31 ก.ค.) โวลฟ์สบวร์ก ออกมาประกาศว่า จัดการคว้าตัว โอบาเฟมี มาร์ตินส์ กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย ของ นิวคาสเซิล มาร่วมทัพได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเซ็นสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 4 ปี

         แชมป์เปียนบุนเดสลีกา ไม่เปิดเผยค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ แต่รายงานเมื่อต้นสัปดาห์ ต่างคาดการณ์เป็นเสียงเดียวกันว่า น่าจะตกอยู่ที่ประมาณ​ 9 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ​ 495 ล้านบาท)

         มาร์ติน ซึ่งย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาเล่นให้กับ สาลิกาดง เมื่อปี 2006 จะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในเกมรุก สมทบกับ กราฟิเต และ เอดิน ดีเซโก สองคู่หูกองหน้าฟอร์มฮอต ที่ช่วยกันระเบิดสกอร์ถล่มทลายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

         ด้าน อาร์มิน เฟห์ เทรนเนอร์ของที​ม หมาป่า กล่าวถึง มาร์ติน ว่า เขาเป็นกองหน้า ที่รอคอยที่จะนำมาช่วย กราฟิเต และ เอดิน ดีเซโก เขาไม่เพียงแค่เร็ว แต่ยังพิสูจน์ให้เห็นถึงความอันตรายในการประจัญหน้ากับประตู

         ขณะที่ ดาวยิงวัย 24 ปี กล่าวว่า ผมดีใจที่การย้ายทีมสำเร็จเสร็จสิ้น บุนเดสลีกาเป็นหนึ่งในลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก และ ผมมีความสุขที่สามารถมาเล่นให้กับ แชมเปียนบุนเดสลีกาอย่างพวกเขาได้ นี่กำลังจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ของผม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์