เบนท์สำนึกผิด เหน็บปธ.สเปอร์ส ผ่านทวิตเตอร์

         ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าของ สเปอร์ส สำนึกผิด พร้อมกล่าวขอโทษ หลังเขียนข้อความไม่เหมาะสม เหน็บแนม ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร  ผ่านทาง ทวิตเตอร์ เผยเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ เพราะรู้สึกว้าวุ่น เกี่ยวกับ ในอนาคตค้าแข้งของตัวเอง

         วานนี้ (31 ก.ค.) ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ออกมากล่าวขอโทษ กรณีลงข้อความไม่เหมาะสม เหน็บแนม ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร ที่เตะถ่วงไม่ให้ตนย้ายร่วมทัพ ซันเดอร์แลนด์​ ผ่านทาง ทวิตเตอร์ สื่ออินเทอร์เน็ทออนไลน์ ที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในยุคข่าวสารไร้พรมแดนในปัจจุบัน

         อดีตหัวหอกชาร์ลตัน ซึ่งลงทุนไม่เดินทางร่วมทัพ ไก่เดือยทอง ไปเตะฟุตบอลอุ่นเครืี่อง พรีเมียร์ เอเชีย โทรฟี 2009 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กล่าวขอโทษต่อการกระทำด้วยอารมณ์เพียงชั่ววูบของตัวเอง และตาสว่างแล้วว่า การทำสัญญาต่างๆ อาจต้องใช้เวลากว่าจะเสร็จสิ้น

         เบนท์​ ยอมรับผิดว่า ผมตระหนักดีว่า การย้ายทีมต่างๆ มันก็มักจะมีอะไรซับซ้อนบ้างเป็นธรรมดา อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลารอคอยที่ยาวนาน หลังจากการถอนตัวของผมจากเที่ยวบินไปจีน มันทำให้ผมรู้สึกหงุดหงิด ก็เลยระบายอารมณ์ผ่านทาง ทวิตเตอร์​ ผมเสียใจกับการกระทำของตัวเอง และไม่ได้ตั้งใจที่จะว่ากล่าวดาเนียล เลวี หรือ ใครก็ตาม ในการเขียนข้อความของตัวเอง

         ด้าน แฮร์รี เรดเนพพ์ กุนซือของ สเปอร์ส ซึ่งพาลูกทีม คว้าแชมป์ พรีเมียร์ เอเชีย โทรฟี ด้วยการสยบ ฮัลล์​ ซิตี้ มาได้ 3-0 เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า ผมไม่ได้เห็นข้อความดังกล่าว ดังนั้น ผมจึงไม่รู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ผมไม่ได้ติดต่อกัน สโมสรเลย อย่างไรก็ตาม มันขึ้นอยู่กับว่า ทีมที่อยากได้เขา (เบนท์) จะจ่ายตามที่สโมสรต้องการหรือไม่ ถ้าไม่ มันก็ไม่มีการตกลงอะไรทั้งนั้น โลกของฟุตบอลมันก็อย่างนี้แหล่ะ

         ก่อนหน้านี้ ซันเดอร์แลนด์ ถูกรายงานว่า จ่อที่จะคว้าตัว เบนท์​ไปร่วมงาน ด้วยค่าตัวที่ทำลายสถิิติสูงสุดของสโมสรของ เครก กอร์ดอน นายทวารทีมชาติสกอตแลนด์ ที่พวกเขา ซื้อตัวมาร่วมทีม ในราคา 9 ล้านปอนด์​(ราว 495 ล้านบาท)  เมื่อสองปีก่อน แต่ เลวี อาจต้องการค่าตัวสูงถึง 16.5 ล้านปอนด์​ (ราว 907.5ล้านบาท) ซึ่งเท่ากับค่าตัวที่เขาจ่ายให้ ชาร์ลตัน สำหรับการดึงตัว เบนท์​มาร่วมถิ่น ไวท์​ฮาร์ท เลน เมื่อสองปีก่อน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์