ริเบรี่รับฟิตไม่ทันช่วยตราไก่คัดบอลโลก

ริเบรี่รับฟิตไม่ทันช่วยตราไก่คัดบอลโลก




ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค รับคงฟิตไม่ทันช่วยทีมชาติฝรั่งเศส บุกไปเยือน หมู่เกาะแฟโร ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ช่วงกลางเดือนหน้า หลังเข่ายังไม่เข้าที่ เผยตอนนี้เริ่มกลับมาวิ่งเบาๆ ได้แล้ว แต่ต้องใช้เวลาอีกสักพักถึงจะสมบูรณ์เต็มร้อย



ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ยอมรับว่า ตัวเองคงจะฟิตไม่ทันลงช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับ หมู่เกาะแฟโร ที่กรุงทอร์ชาฟน์ ในวันพุธที่ 12 สิงหาคมนี้ หลังจากยังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้าย


    


ริเบรี่ เผยผ่าน เล กิ๊ป หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังในบ้านเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า ผมมีอาการดีขึ้นมากแล้ว และกลับมาเริ่มวิ่งได้อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม แพทย์บอกว่า ผมจะเริ่มต้นฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น ได้ตั้งแต่วันพุธหน้า


     


เกมเปิดสนาม บุนเดสลีกา ที่เราจะพบกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ (วันเสาร์ที่ 8 ส.ค. นี้) มาถึงอย่างรวดเร็ว และแน่นอนว่า เกมกับหมู่เกาะแฟโร ในวันพุธที่ 12 ส.ค.นี้ คงเป็นเรื่องยากที่ผมจะกลับมาฟิตทันลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ดาวเตะวัย 26 ปี ทิ้งท้าย



ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์