ขุนค้อนเหวี่ยงแหหวังยืม โทนี ช่วยล่าตาข่าย




ขุนค้อนเหวี่ยงแหหวังยืม ‘โทนี’ ช่วยล่าตาข่าย

       “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมระดับกลางๆ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล่นของสูงหวังยืมตัว ลูกา โทนี มาช่วยผลิตสกอร์ในฤดูกาล 2009/10 ที่กำลังจะมาถึง
       
        จานฟรังโก โซลา กุนซือชาวอิตาเลียน รับทราบปัญหาในแนวรุกของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เนื่องจากมีตัวหลักอย่าง คาร์ตัน โคล เพียงคนเดียวให้ใช้งาน ทำให้ก่อนหน้านี้มีข่าวอยากได้ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าดาวรุ่ง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในเซเรีย อา มาสู่ถิ่นอัพตัน ปาร์ค
       
        แต่ล่าสุด “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า โซลา คิดการใหญ่เตรียมดำเนินการทาบทามไปยัง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี เพื่อขอยืมตัว ลูกา โทนี มาเล่นให้ เวสต์แฮม เป็นระยะเวลาหนึ่งปี
       
        โดยปัจจุบัน โทนี กลายเป็นแค่ทางเลือกรองจาก มาริโอ โกเมซ และ มิโรสลาฟ โคลเซ อีกทั้ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ไม่พอใจสภาพร่างกายของดาวยิงร่างโย่งวัย 32 ปี จึงจัดการลงโทษด้วยการส่งไปเล่นกับทีมสำรอง เพื่อเป็นการเรียกความฟิต
       
       ทำให้ โทนี ไม่พออกพอใจอาจอำลาถิ่นอลิอันซ์ อารีนา เพื่อหาโอกาสลงสนามโชว์เพลงแข้ง เพราะเขาต้องการเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 31 กรกฎาคม 2552 23:50 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์