แข้งใหม่ “เรือใบสีฟ้า” เปิดศึก แย่งซื้อบ้าน “โด้”

แข้งใหม่ “เรือใบสีฟ้า” เปิดศึก แย่งซื้อบ้าน “โด้”













บ้านของ โรนัลโด
       เกิดสงครามขนาดย่อมกับบรรดานักเตะใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อรุมกันแย่งซื้อบ้านของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่โยกสำมะโนครัวไปอยู่ใน สเปน เรียบร้อยแล้ว เผย โคโล ตูเร ใจป้ำสุดพร้อมจ่าย 5.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) เพื่อตัดหน้าเพื่อนร่วมอาชีพทุกคน
       
        โรนัลโด ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ รีล มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) ทำให้เตรียมขายบ้านขนาด 7 ห้องนอน ใน เชสเชียร์ ที่ราคา 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 247 ล้านบาท) หลังซื้อมา 3.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 210 ล้านบาท)
       
        ทำให้นักเตะใหม่ที่ แมนฯซิตี ซื้อมาในช่วงซัมเมอร์นี้ อยากได้บ้านของ โรนัลโด กันเป็นทิวแถว ไม่ว่าจะเป็น คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ อดีตเพื่อนร่วมค่าย โอลด์ แทรฟฟอร์ด, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าโตโก และ แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ ล้วนยื่นขอซื้อเข้ามาแล้วทั้งนั้น
       
        อย่างไรก็ตาม โคโล ตูเร กองหลังที่เพิ่งย้ายจาก อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 935 ล้านบาท) มาทีหลังดังกล่าว เมื่อยื่นข้อเสนอ 5.5 ล้านปอนด์ เกทับบรรดาเพื่อนๆ แมนฯซิตี ด้วยการขอซื้อบ้านของ โรนัลโด แล้ว ส่วน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาเอกวาดอร์ แข้งใหม่ แมนฯยู ก็อยากได้แมนชันหลังนี้เช่นเดียวกัน
       
        แหล่งข่าวเปิดเผยถึงบ้านของ โรนัลโด ที่อัดแน่นไปด้วย สระว่ายน้ำ, อ่างจากุซซี และ โรงหนังขนาดย่อมในบ้าน ว่า “เหล่าบรรดานักเตะใหม่ของ แมนฯซิตี ล้วนอยากได้บ้านที่ดีที่สุดใน เชสเชียร์ ตูเร ยื่นข้อเสนอมากที่สุด แต่รายอื่นๆ ก็ยังไม่หมดหวัง เพราะทุกคนล้วนแต่มีเงินถุงเงินถังด้วยกันทั้งสิ้น”






โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 31 กรกฎาคม 2552 13:57 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์