ริโอ เชื่อผียังแจ๋วแม้เสีย โด้-เตฟ




ริโอ เชื่อผียังแจ๋วแม้เสีย โด้-เตฟ

       ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความมั่นใจว่า ผีแดง สามารถรับมือการสูญเสียผู้เล่นคนสำคัญอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมเทคนิก และ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ได้
       
       แมนฯ ยูไนเต็ด มองถึงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยที่ 4 ติดต่อกัน แต่ความหวังที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ดังกล่าวมีอันต้องสะดุดลงเล็ก น้อยเมื่อทีมได้เสียผู้เล่นพรสวรรค์สูงอย่าง โรนัลโด และ เตเบซ ไป โดยปีกทีมชาติโปรตุเกส ย้ายไปหาความท้าทายใหม่กับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก ขณะที่ดาวยิงเลือดฟ้าขาวไปซบคู่อริร่วมเมืองอย่าง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี
       
       อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ มั่นใจว่า ผีแดง เคยประสบการณ์เช่นนี้มาก่อนและเชื่อว่าจะสามารถรับมือกับการสูญเสียผู้เล่น สำคัญได้ เราสูญเสียผู้เล่นที่ดีมาก 2 คนนั้นคือ คริสเตียโน และ คาร์ลอส แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่เดินหน้าต่อไปและยังคงประสบความสำเร็จ
       
       เราเคยประสบกับเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เมื่อเสียนักเตะอย่าง เดวิด เบ็คแฮม รวมถึง รอย คีน, รุด ฟาน นิสเตอรอย, (ฮวน เซบาสเตียน) เวรอน และผู้เล่นทำนองนี้ไป หลายคนปรามาสว่าเราจะทำผลงานตกลง แต่มันก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้น ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าว



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 31 กรกฎาคม 2552 17:01 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์