เอโต้ รู้สึกพอใจกับฟอร์มลงสนามนัดแรกของเขา

ซามูเอล เอโต้ หัวหอกป้ายแดง ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รู้สึกพอใจกับฟอร์มลงสนามนัดแรกของเขา แม้จะได้ลงเล่นแค่ในครึ่งเวลาหลังก็ตาม หลังมีส่วนช่วยทีมเฉือนชนะ โนนาโก 1-0 ในทัวนาเมนท์อุ่นเครื่อง ปิเรลลี่

ซามูเอล เอโต้ หัวหอกป้ายแดง ของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน รู้สึกพอใจกับฟอร์มลงสนามนัดแรกของเขา แม้จะได้ลงเล่นแค่ในครึ่งเวลาหลังก็ตาม หลังมีส่วนช่วยทีมเฉือนชนะ โนนาโก 1-0 ในทัวนาเมนท์อุ่นเครื่อง ปิเรลลี่ คัพ เมื่อ

ซามูเอล เอโต้ กองหน้าตัวใหม่ของทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 4 ฤดูกาลล่าสุด เปิดเผยว่า เขาได้รับอนุญาตจาก โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส ให้เล่นอย่างอิสระ และรู้สึกพอใจ ที่ช่วยทีมบุกไปเอาชนะ โมนาโก ได้ 1-0 ศึกอุ่นเครื่องรายการ ปิเรลลี่ คัพ ที่สนามสต๊าด หลุยส์ เดอซ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา
 
ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน ที่ได้ลงสนาม 41 นาทีในครึ่งหลัง กล่าวว่า ทุกอย่างไปได้สวยในการจับคู่กับ (ดีเอโก้) มิลิโต้ แต่สิ่งสำคัญคือชัยชนะ ผลงานส่วนตัวเป็นเรื่องรอง โชเซ่ (มูรินโญ่) บอกผมให้ลงไปเล่นอย่างอิสระ แล้วผมก็ทำ แม้ผมจะไม่ได้มีเวลาลงเล่นมากนักก็ตาม
 
อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า ยังตั้งใจจะทำผลงานให้ดีขึ้นไปอีก โดยเฉพาะการที่พลพรรค เนรัซซูรี่ ต้องลงทำศึกกับ ลาซิโอ ในศึกฟุตบอล อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ ในวันเสาร์ที่ 8 ส.ค. ที่ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน



วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090731_062.html



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์