ผีโล่ง โอเวน ไม่เจ็บ เฟอร์กี โอดไร้โชคจึงแพ้




ผีโล่ง โอเวน ไม่เจ็บ เฟอร์กี โอดไร้โชคจึงแพ้

      แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โล่งเมื่ออาการบาดเจ็บ ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่รุนแรงมากนัก หลังถูกเสียบอย่างน่ากลัวในเกมฟุตบอลรายการ ออดี คัพ 2009 ที่แพ้จุดโทษ บาเยิร์น มิวนิค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง ไม่เครียดกับผลที่ออกมาชี้ทีมแค่ไร้โชคเท่านั้น
       
        เจ้าภาพ บาเยิร์น มิวนิค ดวลจุดโทษเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอย่างดุเดือด 7-6 หลังจากเสมอแบบไม่มีสกอร์ในเวลาปกติ คว้าแชมป์ ออดี คัพ 2009 ไปครอง ส่วน โบคา จูเนียร์ส ได้อันดับ 3 หลังชนะจุดโทษ เอซี มิลาน โดยในเวลาเสมอกันไป 1-1
       
        เกมนี้ โอเวน ออกสตาร์ทเป็นศูนย์หน้าตัวจริงคู่กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แต่ทว่านาที 22 ถูกเสียบอย่างน่าเกลียดเข้าที่ข้อเท้าจาก มาร์ติน เดมิเคลิส นักเตะอาร์เจนไตน์ของ บาเยิร์น ชนิดที่หากเป็นแมตช์การแข่งขันจริงน่าจะถูกใบแดงตะเพิดออกจากสนาม ปรากฎว่าอาการของอดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล และ รีล มาดริด ไม่รุนแรงสามารถเล่นได้จนถึงนาที 78 และเป็น เวย์น รูนีย์ ลงมาล่าตาข่ายแทน
       
        ส่วน เฟอร์กี นายใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด กล่าวหลังเกมว่า บาเยิร์น เล่นดีกว่าในช่วงครึ่งแรก เรายังเล่นกันได้ไม่ดีพอ แต่ว่าเกมรุกเริ่มน่ากลัวในช่วงครึ่งหลังเพราะคู่กองหน้าเริ่มครองบอลมาก ขึ้นและเล่นได้ เราน่าจะชนะด้วยซ้ำเนื่องจากมีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง แต่การแพ้จุดโทษเป็นเรื่องของดวงที่เราไม่ค่อยจะมีนัก


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 31 กรกฎาคม 2552 12:21 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์